Thanh Tra Giả Gái - White Chicks Việt Sub (2004)RSS Thanh Tra Giả Gái - White Chicks Việt Sub (2004)
Thanh Tra Giả Gái - White Chicks
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Hai thanh tra Marcus và Kevin Copeland đang thụt lùi trong bảng thành tích của FBI với vô số lỗi lầm và thất bại. Vụ bê bối gần đây nhất khiến họ tròng vào cổ một cái "án treo" với nhiệm vụ bảo vệ hai chị em nhà Wilson. Một kẻ nào đó âm mưu bắt cóc hai chị em đỏm dáng thích ăn chơi đàn đúm này
Khu Vực Xác Ướp Mortuary Blues.Diễn Viên: Ngô Quân Như,Shelia Chan,Đỗ Đức Vỹ

Khu Vực Xác Ướp Mortuary BluesViệt Sub Năm: 1990

1 Đoàn hát được mời đến để giúp trấn áp xác chết Tần Thủy Hoàng nhưng ko ngờ những thành viên của đoàn hát lại vô tình phá vỡ Phong ấn xác chết làm hắn quay lại gieo rắc nỗi kinh hoàng lên toàn bộ cả thị trấn, đành phải hợp sức lại để tiêu diệt hắn.

Thử Thách Kokowääh.Diễn Viên: Numan Acar,Meret Becker,Gode Benedix

Thử Thách KokowäähViệt Sub Năm: 2011

Henry (Til Schweiger) là một nhà biên kịch không may mắn, và bất hạnh trong cuộc sống gia đình. Ngay sau khi mất việc, ông đã nhận được một đề nghị, cùng với Katharina (Jasmin Gerat) viết kịch bản phim dựa theo một cuốn tiểu thuyết bán chạy nhất của chị. Katharina không chỉ là tác giả của cuốn sách mà còn là bạn gái cũ và cũng là người tình của ông.

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử The Rise Of A Tomboy.Diễn Viên: Triệu Lệ Dĩnh,Trương Hàn,Jung Il Woo,Đồng Phi

Công Thức Tình Yêu Của Nữ Hán Tử The Rise Of A TomboyThuyết Minh Năm: 2016

được xem là một trong những dự án phim điện ảnh đình đám vừa khai máy không lâu. Từ khi lên kế hoạch sản xuất, bộ phim điện ảnh “Công thức tình yêu của nữ hán tử” đã nhận được không ít sự quan tâm từ công chúng khi tung thông tin cặp đôi hot của bộ phim ăn khách “Sam Sam đến rồi” sẽ chính thức tái hợp trên màn ảnh rộng.

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover Games.Diễn Viên: Ross Nathan,Sam Pancake,Ben Begley,Herbert Russell

Đấu Trường Say Xỉn The Hungover GamesViệt Sub Năm: 2014

Sau Đấu Trường Chết Đói, sắp tới khán giả sẽ được xem sự kết hợp ‘độc nhất vô nhị’ giữa hai bom tấn hoành tráng là The Hunger Games và The Hangover. Vẫn phong cách hài hước của The Hangover, lần này 3 chàng ngự lâm sẽ được tới tham dự Đấu Trường Say Xỉn. Liệu đấu trường này sẽ bị họ quậy tới mức nào?

Unknown2020-06-19 13:16:04

Thanh Tra Giả Gái - White Chicks Việt Sub (2004)

hai thanh tra marcus và kevin copeland đang thụt lùi trong bảng thành tích của fbi với vô số lỗi lầm và thất bại vụ bê bối gần đây nhất khiến họ tròng vào cổ một cái án treo với nhiệm vụ bảo vệ hai chị em nhà wilson một kẻ nào đó âm mưu bắt cóc hai chị em đỏm dáng thích ăn chơi đàn đúm nàythanh tra giả gái,xem phim thanh tra giả gái,download thanh tra giả gái,xem online thanh tra giả gái hd,xem thanh tra giả gái nhanh,tai phim thanh tra giả gái,white chicks,xem phim white chicks,download white chicks,xem online white chicks hd,xem white chicks nhanh,tai phim white chicks