Thành Phố Bão Táp - Storm City Việt Sub (2023)RSS Thành Phố Bão Táp - Storm City Việt Sub (2023)
Thành Phố Bão Táp - Storm City
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (1/1)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về Hệ thống "kiểm soát rủi ro" do nhà nghiên cứu khoa học Trương Tử Thông và nhóm của ông cùng phát triển ẩn chứa những nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến thảm họa tự nhiên. Một chuỗi phản ứng bất ngờ của bão, sét, động đất và các thảm họa thiên nhiên khác đã khiến thành phố sụp đổ.
Anh Hùng Lãng Tử Tang Dynasty Romantic Hero

Anh Hùng Lãng Tử Tang Dynasty Romantic HeroViệt Sub Năm: 2011 (Tập 3/??)

Tang Dynasty Romantic Hero 2011 Phim Anh Hùng Lãng Tử do đạo diễn Phạm Tiểu Thiên chỉ đạo bộ phim “Kiếm Ngạo Giai Nhân” gồm dàn diễn viên hoành tráng như: Thẩm Kiến Hoằng, Trần Dịch, Phương Lực Thân, Châu Tú Na, Mạnh Lệ, Lý Mạn đóng vai chính. Tác phẩm là một trong những bộ phim gây sốt. Bộ phim bắt đầu phát sóng vào năm 2012 gồm 38 tập, hiện nay đã rút lại các tập phim chỉ còn 36 tập.

Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) Money Heist Season 5

Phi Vụ Triệu Đô (Phần 5) Money Heist Season 5Thuyết Minh Năm: 2021 (Tập 10/10)

diễn biến mới của vụ cướp thứ hai sau khi Giáo sư (Álvaro Morte) bị nữ thanh tra Alicia (Najwa Nimri) bắt giữ, nhóm cướp mất đi người đồng đội Nairobi (Alba Flores). Cùng lúc đó, chính phủ Tây Ban Nha quyết định sử dụng biện pháp mạnh hơn là đưa quân đội vào cuộc. Tình thế của băng cướp lúc này như “ngàn cân treo sợi tóc

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 2 Wynonna Earp Season 2

Quý Cô Diệt Quỷ Phần 2 Wynonna Earp Season 2Việt Sub Năm: 2017 (Tập 12/12)

kể về người cháu gái của Wyatt Earp khi cô kỷ niệm sinh nhật thứ 27 của mình bằng cách miễn cưỡng quay trở lại quê hương chiến đấu với các thế lực ma quỷ và các sinh vật khác. Với khả năng độc đáo của cô, và một đội vũ trang của các đồng minh khác thường, cô là người duy nhất có thể mang lại những điều huyền bí cho công lý...(dựa trên bộ truyện tranh của IDW Publishing tạo ra bởi Beau Smith).

Unknown2023-07-19 20:25:28

Thành Phố Bão Táp - Storm City Việt Sub (2023)

câu chuyện về hệ thống kiểm soát rủi ro do nhà nghiên cứu khoa học trương tử thông và nhóm của ông cùng phát triển ẩn chứa những nguy cơ tiềm ẩn dẫn đến thảm họa tự nhiên một chuỗi phản ứng bất ngờ của bão sét động đất và các thảm họa thiên nhiên khác đã khiến thành phố sụp đổthành phố bão táp,xem phim thành phố bão táp,download thành phố bão táp,xem online thành phố bão táp hd,xem thành phố bão táp nhanh,tai phim thành phố bão táp,storm city,xem phim storm city,download storm city,xem online storm city hd,xem storm city nhanh,tai phim storm city