Thanh Kiếm Giận Dữ - Rage Of Honor Việt Sub (1987)RSS Thanh Kiếm Giận Dữ - Rage Of Honor Việt Sub (1987)
Thanh Kiếm Giận Dữ - Rage Of Honor
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Võ Thuật
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1987
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Shiro Tanaka là một cảnh sát thuộc lực lượng chống ma túy, vừa thông minh lại vừa giỏi võ, anh cùng hai người bạn là Dick Coleman và Ray Jones từng phá nhiều vụ án phức tạp ở thành phố Phoenix, Arizona. Một lần nọ, do vô tình tìm được kho chứa hàng của một tổ chức buôn ma túy nên Jones bị Havlock - tên trùm độc ác tra tấn đến chết.
Xà Hạc Bát Bộ Quyền Snake And Crane Arts Of Shaolin.Diễn Viên: Thành Long,Jackie Chan,Hsin Yi Chen,Ching Lan Chin,Kang Chin

Xà Hạc Bát Bộ Quyền Snake And Crane Arts Of ShaolinViệt Sub Năm: 1978

Trong phim, Thành Long vào vai Hsu (Chu Hiểu Phong), một thiếu hiệp trẻ tuổi bị kết tội sát hại 8 sư phụ Thiếu Lâm đã sáng tạo bộ quyền cước bất bại có tên "Xà hạc bát bộ quyền". Bao kẻ tin rằng Hsu có cuốn sách hướng dẫn bộ quyền này đã tấn công anh bằng mọi cách để lấy lại cuốn sách. Nhờ sự giúp đỡ của sư phụ Tse Kung, anh đã rửa sạch thanh danh, từ đó cho những kẻ kết tội oan cho anh thấy anh đã tinh thông xà hạc quyền từ lâu.

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of Shaolin.Diễn Viên: Lý Liên Kiệt,Khâu Thục Trinh,Lưu Tùng Nhân

Hồng Hy Quan: Legend Of The Red Dragon The New Legend Of ShaolinThuyết Minh Năm: 1994

Hồng Hy Quan và người con trai 7 tuổi của mình phải bảo vệ cho 5 đứa trẻ có nguồn gốc từ Thiếu Lâm Tự vì chúng đang mang trên người tấm bản đồ dẫn đến một kho báu lớn bị thất lạc từ xưa. Nhưng liệu họ có thể tìm đến kho báu kia hay không khi mà theo sau họ là đối thủ truyền kiếp của Hồng Hy Quan, sư đệ đồng môn trước kia luôn có ganh tị với anh, Mã Linh Nhi kẻ giờ đây sau khi thoát chết đã biến thành quái nhân với võ công cao cường.

Lò Võ Trung Hoa Choyleefut: Speed Of Light.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Nguyên Hoa,Hồng Thiên Chiếu

Lò Võ Trung Hoa Choyleefut: Speed Of LightViệt Sub Năm: 2011

hai người bạn thân sống tại châu Âu, những người đam mê võ thuật. Sau khi học võ, họ muốn tìm hiểu các hình thức khác của võ thuật, họ đã đưa võ thuật Trung Quốc ra tầm quốc tế trong nỗ lực để nghiên cứu loại công phu thượng đẳng...

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: Wushu.Diễn Viên: Hồng Kim Bảo,Vương Văn Kiệt,Lưu Phong Siêu

Tinh Hoa Quyền Thuật Jackie Chan Presents: WushuViệt Sub Năm: 2008

Ở 1 thị trấn nhỏ ở phía Bắc Trung Quốc,có 1 ngôi trường chuyên đạo tạo các võ giả. Ở trong thế giới võ thuật, nam quyền bắc tuỷ, tản đả bác kích, với mồ hôi và máu luyện tập cùng đao kiếm, học tập kiến thức võ học, học thành người. Và họ luôn mơ ước được trưởng thành và 1 lần đứng lên võ đài.

Bangkok Trả Thù Bangkok Revenger.Diễn Viên: Jon Foo,Caroline Ducey,Michaël Cohen

Bangkok Trả Thù Bangkok RevengerViệt Sub Năm: 2012

Sau cái chết của người cha bị ám sát, Manit được mẹ gửi cho một người thân ở xa để tránh sự truy sát, hon 10 năm sau anh trở về Bangkok điều tra về cái chết của cha mà kẻ thù của anh là một tổ chúc sát thủ chuyên nghiệp.

Unknown2020-10-15 15:59:42

Thanh Kiếm Giận Dữ - Rage Of Honor Việt Sub (1987)

shiro tanaka là một cảnh sát thuộc lực lượng chống ma túy vừa thông minh lại vừa giỏi võ anh cùng hai người bạn là dick coleman và ray jones từng phá nhiều vụ án phức tạp ở thành phố phoenix arizona một lần nọ do vô tình tìm được kho chứa hàng của một tổ chức buôn ma túy nên jones bị havlock tên trùm độc ác tra tấn đến chếtthanh kiếm giận dữ,xem phim thanh kiếm giận dữ,download thanh kiếm giận dữ,xem online thanh kiếm giận dữ hd,xem thanh kiếm giận dữ nhanh,tai phim thanh kiếm giận dữ,rage of honor,xem phim rage of honor,download rage of honor,xem online rage of honor hd,xem rage of honor nhanh,tai phim rage of honor