Thành Cát Tư Hãn Và Thập Huynh Đệ - Genghis: The Legend Of The Ten Việt Sub (2012)RSS Thành Cát Tư Hãn Và Thập Huynh Đệ - Genghis: The Legend Of The Ten Việt Sub (2012)
Thành Cát Tư Hãn Và Thập Huynh Đệ - Genghis: The Legend Of The Ten
Diễn viên: T Altanshagai, B Amarcanihan And C Ariunbyamba
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sự thật người được biết đến là Chinggis Khaan, hay thường gọi là Thành Cát Tư Hãn, sẽ thu thập các trẻ em mồ côi. nuôi lớn lên để trở thành các quan chức và các cố vấn trung thành nhất của mình. Khaan tổ chức binh sĩ thành các nhóm theo hệ thống thập phân.Binh sĩ đã được bố trí trong đơn vị 10 (aravt "), 100 (" zuut "), 1.000 (" minghan ") và 10.000 (Tumen").
Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In Vietnam

Ngày Cuối Cùng Ở Việt Nam Last Days In VietnamViệt Sub Năm: 2014

nó chỉ đơn giản là kể lại cuộc di tản vào ngày cuối cùng trước khi giải phóng thống nhất đất nước. Không phán xét, không đánh giá, không kết luận mà chỉ là cảm xúc, là hiện thực, là tâm tư của những người Sài Gòn trong ngày cuối cùng đáng nhớ đó. Last Days in Vietnam được đề cử giải Oscar ở hạng mục Phim tài liệu xuất sắc nhất.

Bảy Người Đẹp Seven Beauties

Bảy Người Đẹp Seven BeautiesViệt Sub Năm: 1975

Tại mùa giải Oscar lần thứ 49 (1977), điện ảnh Ý lại ghi điểm khi bộ phim Seven Beauties – Pasqualino Settebellezze (Bảy Người Đẹp) có được được 4 đề cử Oscar, bao gồm Phim nói tiếng nước ngoài, Đạo diễn và Kịch bản xuất sắc và Nam diễn viên chính xuất sắc cho Giancarlo Giannini.

Điệp Vụ Kép Inside Men.Diễn Viên: Lee Byung,Hun,Cho Seung,Woo,Baek Yoon,Sik

Điệp Vụ Kép Inside MenViệt Sub Năm: 2016

kể về cuộc tranh giành quyền lực ngầm đầy rẫy những tội ác, mưu mô thâm hiểm, những hoạt động đen tối của chính trường Hàn Quốc. Trong phim, An Sang-Goo (Lee Byung Hun) một tay xã hội đen muốn thành danh mà dấn thân vào giới chính trường, được dẫn dắt bởi chủ biên một tờ tạp chí nổi tiếng Lee Gang-Hee, anh trở thành tay sai đắc lực cho nghị viên ứng cử viên Tổng thống Jang Pil-Woo.

Trận Chiến Cuối Cùng The Last Duel.Diễn Viên: Rupert Friend,Val Kilmer,Andy Garcia,Dean Cain,Emmanuelle Chriqui,Heather Graham,Mikko Nousiainen

Trận Chiến Cuối Cùng The Last DuelThuyết Minh Năm: 2021

Sau khi phục vụ trong Chiến tranh Caroline , Jean de Carrouges và bạn của anh ta, cận vệ Jacques Le Gris thề trung thành với Bá tước Pierre d’Alençon , người đã được anh họ của mình, Vua Charles VI , phong là lãnh chúa của Jean

Unknown2018-10-22 09:39:22

Thành Cát Tư Hãn Và Thập Huynh Đệ - Genghis: The Legend Of The Ten Việt Sub (2012)

một sự thật người được biết đến là chinggis khaan hay thường gọi là thành cát tư hãn sẽ thu thập các trẻ em mồ côi nuôi lớn lên để trở thành các quan chức và các cố vấn trung thành nhất của mình khaan tổ chức binh sĩ thành các nhóm theo hệ thống thập phânbinh sĩ đã được bố trí trong đơn vị 10 aravt 100 zuut 1000 minghan và 10000 tumenthành cát tư hãn và thập huynh đệ,xem phim thành cát tư hãn và thập huynh đệ,download thành cát tư hãn và thập huynh đệ,xem online thành cát tư hãn và thập huynh đệ hd,xem thành cát tư hãn và thập huynh đệ nhanh,tai phim thành cát tư hãn và thập huynh đệ,genghis,the legend of the ten,xem phim genghis,the legend of the ten,download genghis,the legend of the ten,xem online genghis,the legend of the ten hd,xem genghis,the legend of the ten nhanh,tai phim genghis,the legend of the ten,t altanshagai,b amarcanihan and c ariunbyamba