Tháng 11 Ngọt Ngào - Sweet November Việt Sub (2001)RSS Tháng 11 Ngọt Ngào - Sweet November Việt Sub (2001)
Tháng 11 Ngọt Ngào - Sweet November
Diễn viên: Keanu Reeves, Charlize Theron, Jason Isaacs, Greg Germann
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Nelson Moss là một anh chàng ham mê công việc hơn bất cứ điều gì trên đời. Thậm chí việc cô bạn gái Angelica bỏ đi cũng không làm anh đau khổ. Lúc nào trong đầu óc anh cũng lẩn quẩn những ý tưởng quảng cáo mà anh đang phải thực hiện. Cuộc sống tràn ngập công việc của Nelson (Keanu Reeves) một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của Sara Deever (Charlize Theron)
Dàn Đồng Ca Boychoir.Diễn Viên: Dustin Hoffman,Kevin Mchale,Josh Lucas

Dàn Đồng Ca BoychoirViệt Sub Năm: 2014

Stet vốn là một cậu bé mồ côi cha 11 tuổi đầy rắc rối và cáu bẳn đến từ một thị trấn nhỏ vùng Texas. Cuộc đời cậu tưởng chừng chấm hết với cái chết của người mẹ và cậu buộc phải vào một trường dạy hát đồng ca nhà thờ (Boy Choir)

Ngọn Gió Yêu Thương Growing In The Wind.Diễn Viên: Hossein Abedini,Zabi Afshar,Yalda Ghashghaie

Ngọn Gió Yêu Thương Growing In The WindViệt Sub Năm: 2012

Aslan là một cậu học sinh giỏi ở khu trú đông của dân du mục. Cậu vừa bỏ lỡ kỳ thi cuối khóa vì sức khỏe của cha mình nên giờ cậu phải vừa ôn luyện vừa gánh thay ông chăm lo đàn gia súc. Cậu gặp được gã si tình người chị của cậu. Cậu dạy gã cách đưa chị về dinh còn gã dạy cậu cách…chăn cừu… Một bộ phim hay của điện ảnh Iran.

Ngày Ấy Và Bây Giờ Now And Then.Diễn Viên: Christina Ricci,Rosie Odonnell,Thora Birch

Ngày Ấy Và Bây Giờ Now And ThenViệt Sub Năm: 1995

không nhận được nhiều ưu ái từ các nhà phê bình nhưng ý kiến số đông vẫn cho rằng nó thực sự là một bộ phim đáng xem về thời thơ ấu. Bốn cô bé, mỗi người một hoàn cảnh. Họ kết thân với nhau và hai mươi năm sau, họ gặp lại nhau với bao chuyện xúc động, cùng ôn lại những kỉ niệm đẹp từng có bên nhau...

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star Reformer.Diễn Viên: Yûji Oda,Ko Shibasaki,Yoshiki Arizono

Kẻ Hô Phong Hoán Vũ Star ReformerViệt Sub Năm: 2006

Nomura Satoru là một nhân viên cấp cao và đang trên con đường thăng tiến. Không những nắm trong tay nhiều dự án béo bở, anh còn nắm trong tay cả cơ hội làm đám cưới với con gái rượu của một doanh nhân giàu có và thế lực. Cuộc đời tưởng như không còn gì phải lo nghĩ.

Unknown2016-05-11 18:36:21

Tháng 11 Ngọt Ngào - Sweet November Việt Sub (2001)

nelson moss là một anh chàng ham mê công việc hơn bất cứ điều gì trên đời thậm chí việc cô bạn gái angelica bỏ đi cũng không làm anh đau khổ lúc nào trong đầu óc anh cũng lẩn quẩn những ý tưởng quảng cáo mà anh đang phải thực hiện cuộc sống tràn ngập công việc của nelson keanu reeves một lần nữa bị xáo trộn bởi sự xuất hiện của sara deever charlize therontháng 11 ngọt ngào,xem phim tháng 11 ngọt ngào,download tháng 11 ngọt ngào,xem online tháng 11 ngọt ngào hd,xem tháng 11 ngọt ngào nhanh,tai phim tháng 11 ngọt ngào,sweet november,xem phim sweet november,download sweet november,xem online sweet november hd,xem sweet november nhanh,tai phim sweet november,keanu reeves,charlize theron,jason isaacs,greg germann