Thần Thoại - Rudhramadevi Thuyết Minh (2015)RSS Thần Thoại - Rudhramadevi Thuyết Minh (2015)
Thần Thoại - Rudhramadevi
Diễn viên: Anushka Shetty, Allu Arjun, Rana Daggubati
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bối cảnh Ấn Độ vào thế kỷ thứ 13 dưới sự cai trị của nữ hoàng Rudhramadevi, một trong những nữ hoàng hiếm hôi cai trị trong lịch sử Ấn Độ. Phim là cuộc đời tài giỏi của vị nữ hoàng trong thời gian trị vị của người.
Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard Girls.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Tuyệt Sắc Cẩm Y Vệ Imperial Guard GirlsThuyết Minh Năm: 2018

1402 sau công nguyên.Yến Vương Chu Đệ, tuyên chiến với Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn. và sau đó ông lên ngôi vua là Hoàng đế. Để loại bỏ lực lượng còn lại của Hoàng đế Minh Huệ ĐếChu Duẩn Văn, ông đã thành lập một vòng gián điệp, Cẩm Y Vệ. Thanh Liên, thủ lĩnh của Đội nữ, được lệnh ẩn náu trong nhân dân, để ám sát các mục tiêu quan trọng.

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love Distance.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Cẩm Y Chi Hạ Ái Biệt Ly Love DistanceViệt Sub Năm: 2019

triều vua Gia Tĩnh, thủ phủ Hạ Ngữ do trúng kế của tiểu nhân hãm hại mà bị bãi quan. Con trai của ông là cẩm y vệ Hạ Bằng, trong quá trình giải án oan cho cha đã bị cuốn vào yêu tà xảo quyệt, khi phải đối đầu với bọn hải tặc tàn độc và ác hiểm vô cùng, khi trở thành con rối trong tay kẻ ác, khi thì lao đao trong nguy hiểm bủa vây mà bản thân không thể tự thoát ra được.

Vụ Nổ Lớn Thiên Khải The Big Explosion.Diễn Viên: Xu Zilu,Zhang Dake

Vụ Nổ Lớn Thiên Khải The Big ExplosionViệt Sub Năm: 2020

Quỷ hồn vô thường, vạn yêu lảng vảng trong đêm khiến tòa thành ma quỷ đại loạn! Các nghĩa sĩ yêu nước đã khởi động quân đoàn tử thi thần bí, dũng cảm xông thẳng vào địa cung quyết tìm hiểu cho rõ ngọn ngành!

Tam Giới Kỳ Hiệp Truyện San Jie Qi Xia Zhuan.Diễn Viên: Bành Ngu Khư,Chu Giai Hi,Lưu Dương

Tam Giới Kỳ Hiệp Truyện San Jie Qi Xia ZhuanThuyết Minh Năm: 2017

Giang vạn An, Lăng Duyệt và Đại Tráng bất ngờ xuyên không vào trò chơi “Thần Võ 2” qua viên đá Huyền Cơ. Bước vào thế giới mới, họ được xem như các “Hiệp Khách Tam Giới” với sứ mệnh đánh bại tộc Cửu Lê, ổn định trật tự Tam Giới. Đồng thời, phải tiềm được bảo vật thượng cổ thì mới có thể quay về.

Unknown2019-09-19 17:13:12

Thần Thoại - Rudhramadevi Thuyết Minh (2015)

bối cảnh ấn độ vào thế kỷ thứ 13 dưới sự cai trị của nữ hoàng rudhramadevi một trong những nữ hoàng hiếm hôi cai trị trong lịch sử ấn độ phim là cuộc đời tài giỏi của vị nữ hoàng trong thời gian trị vị của ngườithần thoại,xem phim thần thoại,download thần thoại,xem online thần thoại hd,xem thần thoại nhanh,tai phim thần thoại,rudhramadevi,xem phim rudhramadevi,download rudhramadevi,xem online rudhramadevi hd,xem rudhramadevi nhanh,tai phim rudhramadevi,anushka shetty,allu arjun,rana daggubati