Thần Điêu Đại Hiệp: Shen Diao Xia Lu - The Legend Of Condor Hero: Shin Chou Kyou Ryo Việt Sub (2001)RSS Thần Điêu Đại Hiệp: Shen Diao Xia Lu - The Legend Of Condor Hero: Shin Chou Kyou Ryo Việt Sub (2001)
Thần Điêu Đại Hiệp: Shen Diao Xia Lu - The Legend Of Condor Hero: Shin Chou Kyou Ryo
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (34/34)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2001
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Youka is a young 13-year-old boy. One day, his Uncle, Kakusei, has him follow in his steps of martial arts and has him study the art of Zenshinkyou. After being mistreated, Youka runs away Zenshinkyou. He stumbles on a Forbidden Tomb where he finds a beautiful young woman, by the name of Shouryuujo.
Kỷ Nguyên Holy Genesis Sousei No Aquarion.Diễn Viên: Genesis Of Aquarion,Holy Genesis Aquarion

Kỷ Nguyên Holy Genesis Sousei No AquarionViệt Sub Năm: 2005 (Tập 26/26)

Kỷ nguyên Holy Genesis . Năm 0011. Sau thảm họa Great Catatrophe dân số nhân loại đã mất đi 2/3. Lúc này chủng tộc Shadown Angel đã tỉnh giấc sau giấc ngủ dài 12000 năm và tấn công con ngườiĐể chống lại nó con người đã sử dụng sức mạnh của Mechanical Angel AquarionQuyết định số phận của thế giới giờ nằm trong tay của

Sabikui Bisco Rust-Eater Bisco.Diễn Viên: Genesis Of Aquarion,Holy Genesis Aquarion

Sabikui Bisco Rust-Eater BiscoViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Một cơn gió giống như bệnh dịch thổi qua vùng đất cát khô cằn của Nhật Bản thời hậu tận thế. Khi nó quét qua người sống và người không sống, rỉ sét là tất cả những gì còn sót lại trong quá trình hoạt động của nó. Nguyên nhân của tình trạng thảm khốc của thế giới được cho là do bào tử nấm.

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!.Diễn Viên: Lục Đại Arthur

Cuộc Phiêu Lưu Của Croket Croquette!, Corokke!Việt Sub Năm: 2004 (Tập 2/52)

kể về những câu chuyện trong thế giới của Croket! là một trong những nơi sinh sống của cả con người và các sinh vật kỳ lạ như động vật của thuyết và hợp cá nhân được gọi là ngân hàng đi du lịch khắp thế giới để thu thập tiền xu ma thuật gọi là Kinkas với Kinka ngân hàng của họ.

Unknown2017-04-27 06:02:54

Thần Điêu Đại Hiệp: Shen Diao Xia Lu - The Legend Of Condor Hero: Shin Chou Kyou Ryo Việt Sub (2001)

youka is a young 13 year old boy one day his uncle kakusei has him follow in his steps of martial arts and has him study the art of zenshinkyou after being mistreated youka runs away zenshinkyou he stumbles on a forbidden tomb where he finds a beautiful young woman by the name of shouryuujothần điêu đại hiệp,shen diao xia lu,xem phim thần điêu đại hiệp,shen diao xia lu,download thần điêu đại hiệp,shen diao xia lu,xem online thần điêu đại hiệp,shen diao xia lu hd,xem thần điêu đại hiệp,shen diao xia lu nhanh,tai phim thần điêu đại hiệp,shen diao xia lu,the legend of condor hero,shin chou kyou ryo,xem phim the legend of condor hero,shin chou kyou ryo,download the legend of condor hero,shin chou kyou ryo,xem online the legend of condor hero,shin chou kyou ryo hd,xem the legend of condor hero,shin chou kyou ryo nhanh,tai phim the legend of condor hero,shin chou kyou ryo