Tensou Sentai Goseiger Vs Shinkenger - Epic On Ginmaku Việt Sub (2011)RSS Tensou Sentai Goseiger Vs Shinkenger - Epic On Ginmaku Việt Sub (2011)
Tensou Sentai Goseiger Vs Shinkenger - Epic On Ginmaku
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: xoay quanh việc một Ayakashi còn sống sót Madokodama (マダコダマ? lồng tiếng bởi Genda Tesshō) đang tìm cách hồi sinh Doukoku Chimatsuri, nhưng thay vào đó lại hồi sinh nhằm kẻ thù của các Goseiger Buredoran, và hắn đã trở thành Gedoushu Buredoran Tắm Máu (血祭のブレドラン Chimatsuri no Buredoran?, lồng tiếng bởi Tobita Nobuo). Tệ hơn nữa, Shiba Takeru đã bị Buredoran tẩy não và biến thành Gedou Shinken Red (外道シンケンレッド Gedō Shinken Reddo?)
Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto Ninpuu Sentai Hurricanger Shushutto

Siêu Nhân Cuồng Phong: Giải Cứu Công Chúa Shuuto Ninpuu Sentai Hurricanger ShushuttoViệt Sub Năm: 2002

Công chúa thứ tư của hành tinh Asutoramu bị bắt cóc bởi hai con khỉ Hizaaru và Burizaaru, chúng nắm quyền kiểm soát của Chim Ưng Trọc Tam Thần. Yousuke và các bạn của mình có đánh bại được chúng để Công chúa có thể trở về nhà trong Chim Ưng Trọc Tam Thần của mình với bạn thân của mình là Nakkuru, một con robot hình ngôi sao hay không?

Gokusen Movie Cô Giáo Găng Tơ Movie

Gokusen Movie Cô Giáo Găng Tơ MovieViệt Sub Năm: 2007

Tác phẩm điện ảnh Gokusen The Movie sẽ là phần cuối cùng trong Series về “Gokusen” được chuyển thể từ Manga cùng tên của tác giả Kozueko Morimoto. Gokusen The Movie lấy bối cảnh sau lễ tốt nghiệp của học sinh lớp 3D – xoay quanh mâu thuẫn, cuộc chiến đối đầu giữa học sinh lớp 3D và lớp dưới -2D của trường… Ở phần này – nhân vật Odagiri Ryu của phần 2 – do Kamenashi Kazuya thủ diễn sẽ trở lại với vai trò một giáo viên thực tập.

Unknown2020-04-14 10:28:07

Tensou Sentai Goseiger Vs Shinkenger - Epic On Ginmaku Việt Sub (2011)

xoay quanh việc một ayakashi còn sống sót madokodama マダコダマ lồng tiếng bởi genda tesshō đang tìm cách hồi sinh doukoku chimatsuri nhưng thay vào đó lại hồi sinh nhằm kẻ thù của các goseiger buredoran và hắn đã trở thành gedoushu buredoran tắm máu 血祭のブレドラン chimatsuri no buredoran lồng tiếng bởi tobita nobuo tệ hơn nữa shiba takeru đã bị buredoran tẩy não và biến thành gedou shinken red 外道シンケンレッド gedō shinken reddotensou sentai goseiger vs shinkenger,xem phim tensou sentai goseiger vs shinkenger,download tensou sentai goseiger vs shinkenger,xem online tensou sentai goseiger vs shinkenger hd,xem tensou sentai goseiger vs shinkenger nhanh,tai phim tensou sentai goseiger vs shinkenger,epic on ginmaku,xem phim epic on ginmaku,download epic on ginmaku,xem online epic on ginmaku hd,xem epic on ginmaku nhanh,tai phim epic on ginmaku