Tàu Ngầm Hạt Nhân - Crash Dive Việt Sub (1996)RSS Tàu Ngầm Hạt Nhân - Crash Dive Việt Sub (1996)
Tàu Ngầm Hạt Nhân - Crash Dive
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Ấn Độ
Năm phát hành: 1996
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim về tàu ngầm USS giải cứu nạn nhân nhưng thực ra lại là những kẻ khủng bố...
Đối Đầu Trùm Ma Túy Force

Đối Đầu Trùm Ma Túy ForceViệt Sub Năm: 2011

Câu chuyện bắt đầu với viên cảnh sát tài ba Yashvardhan trong bệnh viện và cuộc gặp gỡ định mệnh với cô gái trẻ Maya. Nhanh chóng sa vào lưới tình của đối phương, nhưng Yash lại tìm cách xa lánh Maya vì nghĩ rằng cô có thể ảnh hưởng tới sự nghiệp của mình.

Săn Lùng Nội Gián Force 2.Diễn Viên: John Abraham,Sonakshi Sinha,Tahir Raj Bhasin

Săn Lùng Nội Gián Force 2Việt Sub Năm: 2016

Khi nhiều đặc vụ của cơ quan tình báo hải ngoại Ấn độ liên tiếp bị sát hại do một kẻ nội gian tố giác, cảnh sát Yash và đặc vụ KK được cử đi điều tra vụ việc. Hành trình truy bắt khiến họ phải đặt ra câu hỏi đâu mới là động cơ thực sự của tên gián điệp thông minh khi hắn quyết tâm đi tới cùng bất chấp mọi hiểm nguy?

Đam Mê Và Trách Nhiệm Sentinelle.Diễn Viên: John Abraham,Sonakshi Sinha,Tahir Raj Bhasin

Đam Mê Và Trách Nhiệm SentinelleViệt Sub Năm: 2023

François Sentinelle, người sống hai cuộc đời khác nhau. Trong ban ngày, anh là một cảnh sát nổi tiếng nhất trên Đảo Réunion, nổi tiếng với phong cách cứng rắn và áo sơ mi hoa, truy đuổi tội phạm trên chiếc xe Defender màu vàng nổi tiếng của mình.

Kẻ Đâm Lén Knives Out.Diễn Viên: John Abraham,Sonakshi Sinha,Tahir Raj Bhasin

Kẻ Đâm Lén Knives OutThuyết Minh Năm: 2019

Nhân dịp sinh nhật lần thứ 85 của mình, tiểu thuyết gia trinh thám nổi tiếng Harlan Thombrey đã tổ chức một buổi tiệc với đông đủ các thành viên trong gia đình. Tuy nhiên, ông Harlan bất ngờ qua đời ngay trong ngày hôm đấy. Thám tử Benoit Blanc được cử đến để điều tra vụ án và tất cả mọi người trong gia đình đều trở thành nghi phạm.

Giang Hồ Mã Lai Kl Gangster.Diễn Viên: John Abraham,Sonakshi Sinha,Tahir Raj Bhasin

Giang Hồ Mã Lai Kl GangsterViệt Sub Năm: 2011

kể về hai anh em Malek (Aaron Aziz) và Jai (Ady Putra) trong thế giới gangster. Malek bị vào tù do một người trong nhóm của mình phản bội, tên đó Shark (Syamsul Yusof) con riêng của King (Ridzuan Hashim), lãnh đạo của một tổ chức bí mật có ảnh hưởng lớn tại Kuala Lumpur.

Unknown2021-04-29 15:05:09

Tàu Ngầm Hạt Nhân - Crash Dive Việt Sub (1996)

phim về tàu ngầm uss giải cứu nạn nhân nhưng thực ra lại là những kẻ khủng bốtàu ngầm hạt nhân,xem phim tàu ngầm hạt nhân,download tàu ngầm hạt nhân,xem online tàu ngầm hạt nhân hd,xem tàu ngầm hạt nhân nhanh,tai phim tàu ngầm hạt nhân,crash dive,xem phim crash dive,download crash dive,xem online crash dive hd,xem crash dive nhanh,tai phim crash dive