Tân Thiếu Niên Bao Chửng - Justice Bao The Legend Of Young Việt Sub (2022)RSS Tân Thiếu Niên Bao Chửng - Justice Bao The Legend Of Young Việt Sub (2022)
Tân Thiếu Niên Bao Chửng - Justice Bao The Legend Of Young
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Cổ Trang
Thời lượng: (28/28)
Quốc gia: Trung Quốc
Năm phát hành: 2022
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về hành trình Bao Chửng lên kinh dự thi nhưng vô tình vướng vào những vụ án khó tìm thấy lời giải. Tái hiện lại giai đoạn niên thiếu của nhân vật nổi tiếng mang màu sắc truyền kỳ này là thử thách lớn với gương mặt trẻ Kim Thế Khang
Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of Mermaid.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Triệu Lệ Dĩnh,Đới Kiều Thiên

Truy Ngư Truyền Kỳ Legend Of MermaidViệt Sub Năm: 2013 (Tập 32/32)

Một con cá chép tu luyện nhiều năm đã trở thành người và sống như một con người thật thụ với bản tính lương thiện và ngoài hình thân thiện Hồng Lăng (Triệu Lệ Dĩnh đóng) rất vui vẻ. Hồng Lăng gặp Trương Trân (Quan Trí Bân đóng) - một thư sinh điển trai. Khi họ gặp nhau thì đã thật sự yêu nhau và đến với nhau.

Bạch Ngọc Tư Vô Hà Love Like White Jade.Diễn Viên: Quan Trí Bân,Triệu Lệ Dĩnh,Đới Kiều Thiên

Bạch Ngọc Tư Vô Hà Love Like White JadeThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 32/32)

Bạch Ngọc Tư Vô Hà là câu chuyện kể về công tử Giang Bạch Ngọc sống tại Giang phủ giàu có, anh sống với mục đích tìm ra chứng cứ nguyên nhân cái chết của phụ thân. Nhưng vốn là công tử yếu ớt nên anh mời Thủy Vô Hà đến để nâng cao việc học văn luyện võ.

Unknown2024-01-03 20:34:34

Tân Thiếu Niên Bao Chửng - Justice Bao The Legend Of Young Việt Sub (2022)

kể về hành trình bao chửng lên kinh dự thi nhưng vô tình vướng vào những vụ án khó tìm thấy lời giải tái hiện lại giai đoạn niên thiếu của nhân vật nổi tiếng mang màu sắc truyền kỳ này là thử thách lớn với gương mặt trẻ kim thế khangtân thiếu niên bao chửng,xem phim tân thiếu niên bao chửng,download tân thiếu niên bao chửng,xem online tân thiếu niên bao chửng hd,xem tân thiếu niên bao chửng nhanh,tai phim tân thiếu niên bao chửng,justice bao the legend of young,xem phim justice bao the legend of young,download justice bao the legend of young,xem online justice bao the legend of young hd,xem justice bao the legend of young nhanh,tai phim justice bao the legend of young