Tân Anh Hùng Bản Sắc - Return To A Better Tomorrow Việt Sub (1994)RSS Tân Anh Hùng Bản Sắc - Return To A Better Tomorrow Việt Sub (1994)
Tân Anh Hùng Bản Sắc - Return To A Better Tomorrow
Diễn viên: Trịnh Y Kiện, Lưu Thanh Vân, Michael Wong
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hồng Kông
Năm phát hành: 1994
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một thanh niên tên là Tuấn (Trịnh Y Kiện) , người lạnh lùng và liều lĩnh, được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng, được nhiều cô gái theo đuổi. Trong khi đó, Hà (Lưu Thanh Vân) là một người bạn, cũng là một đệ tử rất trung thành của Tuấn, anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anh.
Bẫy Ngầm Colt 45.Diễn Viên: Amr Waked,Richard Sammel,Alice Taglioni

Bẫy Ngầm Colt 45Việt Sub Năm: 2015

Nhân vật chính của bộ phim là Vincent Miles (Ymanol Perset), một xạ thủ trẻ gây ấn tượng mạnh cho tổ chức cảnh sát sau khi đạt thành tích cao tại cuộc thi bắn súng trong vùng. Kể từ đó, vào ban ngày, Vicent là một cảnh sát mẫn cán; còn về đêm, anh vẫn miệt mài tập luyện để trui rèn khả năng dùng súng của bản thân. Không những thế, Vincent còn có khả năng chế tạo ra những đầu đạn nổ gây sát thương cao. Điều này khiến anh lọt vào tầm ngắm của một người đàn ông bí ẩn có tên Milo (Joey Starr). Rắc

Trò Chơi Giải Mã Reborn.Diễn Viên: Hàn Canh,Rhydian Vaughan,Tomohisa Yamashita

Trò Chơi Giải Mã RebornThuyết Minh Năm: 2018

Thần đồng IT ẩn dạt Lý Hạo Minh bất ngờ bị cuốn vào một phi vụ bất chính. Anh vừa phải cùng hacker Kiều Phi và đả nữ Tô Nghi tấn công tập đoàn IT Oasis theo yêu cầu của Takeshi Mori, tay trùm người Nhật, vừa phải làm tình báo cho cảnh sát. Liệu chàng trai trẻ suốt ngày chỉ sống trong thế giới ảo có thể trở thành anh hùng ngoài đời thật?

Unknown2020-07-26 11:14:18

Tân Anh Hùng Bản Sắc - Return To A Better Tomorrow Việt Sub (1994)

một thanh niên tên là tuấn trịnh y kiện người lạnh lùng và liều lĩnh được biết là một trong những thanh niên nổi tiếng trong vùng được nhiều cô gái theo đuổi trong khi đó hà lưu thanh vân là một người bạn cũng là một đệ tử rất trung thành của tuấn anh mới bị buộc tội giết người tình của người vợ không chung thủy của anhtân anh hùng bản sắc,xem phim tân anh hùng bản sắc,download tân anh hùng bản sắc,xem online tân anh hùng bản sắc hd,xem tân anh hùng bản sắc nhanh,tai phim tân anh hùng bản sắc,return to a better tomorrow,xem phim return to a better tomorrow,download return to a better tomorrow,xem online return to a better tomorrow hd,xem return to a better tomorrow nhanh,tai phim return to a better tomorrow,trịnh y kiện,lưu thanh vân,michael wong