Tạm Biệt Chuyện Cũ - Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye Việt Sub (2014)RSS Tạm Biệt Chuyện Cũ - Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye Việt Sub (2014)
Tạm Biệt Chuyện Cũ - Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye
Diễn viên: Jang Hyuk, Jang Na Ra
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: Full
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: khắc họa một cựu võ sỹ đấm bốc Soo Hyuk (Jang Hyuk thủ vai) và chuyện tình vừa lãng mạn vừa bi thương với người vợ cũ Chae Hee (Jang Na Ra thủ vai). Cả hai từng một thời yêu nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc, nhưng vì hiểu lầm không đáng nên đã dẫn đến ly hôn. Đến khi biết cô đang mắc bệnh nan y và có nguy cơ đối diện với tử thần, anh quyết định du hành về quá khứ và tìm mọi cách để cứu cô.
Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage County.Diễn Viên: Meryl Streep,Dermot Mulroney,Julia Roberts

Đại Gia Đình Ở Osage August: Osage CountyViệt Sub Năm: 2014

August: Osage County là một cái nhìn về cuộc sống của những người phụ nữ có ý chí mạnh mẽ của gia đình Weston, hướng đi của họ đã tách ra cho đến khi một cuộc khủng hoảng gia đình đã đưa những người phụ nữ này trở lại về nhà Midwest, nơi họ đã lớn lên cùng với người phụ nữ khác thường - người mà đã nuôi dưỡng họ.

10 Ngày Của Một Kẻ Xấu 10 Days Of A Bad Man.Diễn Viên: Meryl Streep,Dermot Mulroney,Julia Roberts

10 Ngày Của Một Kẻ Xấu 10 Days Of A Bad ManViệt Sub Năm: 2023

nhân vật Sadık Demir, một thám tử tư, phải tìm một người đàn ông tên Ferhat Gönen để trả nợ cho Boss, một ông trùm băng đảng. Trong quá trình tìm kiếm Ferhat, Sadık được liên hệ bởi Buket Köseoğlu, một phụ nữ cần anh giúp đỡ để tìm ra kẻ giết chết chú của cô, Hasmet Köseoğlu, người sở hữu tập đoàn K&S.

Si Mê Spellbound.Diễn Viên: Meryl Streep,Dermot Mulroney,Julia Roberts

Si Mê SpellboundViệt Sub Năm: 1945

Spellbound là một bộ phim kinh dị bí ẩn tâm lý của Mỹ sản xuất năm 1945 của đạo diễn Alfred Hitchcock. Phim kể câu chuyện về người đứng đầu của một trại tị nạn hóa ra không phải là những gì anh ta khẳng định.

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type B.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Bạn Trai Tôi Nhóm Máu B My Boyfriend Is Type BViệt Sub Năm: 2005

Một mối tình lãng mạn về một chàng trai ích kỷ mang nhóm máu B và một cô gái nhút nhát có nhóm máu A. "Người đàn ông định mệnh của tôi xuất hiện. Nhưng nhóm máu của anh ta lại là nhóm máu B rắc rối!". Ha-mi là một sinh viên đại học rất tin vào tình yêu định mệnh. Cô đã yêu Young-bin trong lần gặp giỡ đầu tiên. Tuy nhiên, anh ta lại thuộc nhóm máu B, là nhóm máu đứng đầu trong danh sách không-nên-hẹn-hò của các cô gái.

Johnny & Clyde Tom Denucci.Diễn Viên: Ji,Hye Han,Dong,Geon Lee,Il,Seob Baek

Johnny & Clyde Tom DenucciViệt Sub Năm: 2023

hai kẻ giết người hàng loạt khát máu, bị trói buộc bởi tình yêu điên cuồng và một mục tiêu chung - cướp sạch mọi thứ. Họ quyết định thực hiện một loạt tội ác đáng kinh ngạc, đặc biệt là việc cướp một sòng bạc thịnh vượng, nguyên thuộc về trùm tội phạm Alana.

Unknown2015-11-26 18:17:52

Tạm Biệt Chuyện Cũ - Tìm Về Quá Khứ: Old Goodbye Việt Sub (2014)

khắc họa một cựu võ sỹ đấm bốc soo hyuk jang hyuk thủ vai và chuyện tình vừa lãng mạn vừa bi thương với người vợ cũ chae hee jang na ra thủ vai cả hai từng một thời yêu nhau và có một cuộc hôn nhân hạnh phúc nhưng vì hiểu lầm không đáng nên đã dẫn đến ly hôn đến khi biết cô đang mắc bệnh nan y và có nguy cơ đối diện với tử thần anh quyết định du hành về quá khứ và tìm mọi cách để cứu côtạm biệt chuyện cũ,xem phim tạm biệt chuyện cũ,download tạm biệt chuyện cũ,xem online tạm biệt chuyện cũ hd,xem tạm biệt chuyện cũ nhanh,tai phim tạm biệt chuyện cũ,tìm về quá khứ,old goodbye,xem phim tìm về quá khứ,old goodbye,download tìm về quá khứ,old goodbye,xem online tìm về quá khứ,old goodbye hd,xem tìm về quá khứ,old goodbye nhanh,tai phim tìm về quá khứ,old goodbye,jang hyuk,jang na ra