Takunomi. - たくのみ。 Việt Sub (2018)RSS Takunomi. - たくのみ。 Việt Sub (2018)
Takunomi. - たくのみ。
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Michiru Amatsuki, 20 tuổi, chuyển đến Tokyo vì nghề nghiệp của cô. Cô quyết định sống ở một chung cư cho nữ, tên là "Stella House Haruno" cũng với những con người ở những nẻo đường đời khác. Và những lúc chia sẻ rượu và đồ ăn luôn là vui nhất!!
Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子

Aggressive Retsuko アグレッシブ烈子Việt Sub Năm: 2016 (Tập 20/??)

Một hình tượng mới của Sanrio - cha mẹ đẻ của Hello Kitty và rất nhiều các mascot khác. Retsuko là một nữ nhân viên văn phòng, thường xuyên phải chịu áp lực từ cấp trên/ hậu bối/ đồng nghiệp/ bạn bè/ mọi thứ xung quanh, khi đã vượt ngưỡng chịu đựng, cô chỉ còn cách blast Extreme Metal với lyrics rất.

Sakura Quest サクラクエスト

Sakura Quest サクラクエストViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Sau một phong trào toàn quốc trong thời kỳ kinh tế bong bóng, một thị trấn nhỏ ở nông thôn đã khôi phục chương trình du lịch "mini-nation"; Thuê 5 cô gái làm đại sứ du lịch. Bộ phim sẽ theo dõi năm năm của 5 cô gái khi họ làm việc trong một cơ quan du lịch của một thị trấn nhỏ không thành công trong nỗ lực để khôi phục lại nó.

Unknown2018-08-09 12:56:09

Takunomi. - たくのみ。 Việt Sub (2018)

michiru amatsuki 20 tuổi chuyển đến tokyo vì nghề nghiệp của cô cô quyết định sống ở một chung cư cho nữ tên là stella house haruno cũng với những con người ở những nẻo đường đời khác và những lúc chia sẻ rượu và đồ ăn luôn là vui nhấttakunomi,xem phim takunomi,download takunomi,xem online takunomi hd,xem takunomi nhanh,tai phim takunomi,たくのみ。,xem phim たくのみ。,download たくのみ。,xem online たくのみ。 hd,xem たくのみ。 nhanh,tai phim たくのみ。