Surprise Future - Kamen Rider Drive The Movie Việt Sub (2015)RSS Surprise Future - Kamen Rider Drive The Movie Việt Sub (2015)
Surprise Future - Kamen Rider Drive The Movie
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Sau khi chứng kiến một vụ nổ kỳ lạ, Shinnosuke Tomari sau đó được viếng thăm bởi một người đàn ông trẻ tuổi tự xưng là con trai của ông Eiji Tomari từ năm 2035. Eiji cảnh báo Shinnosuke rằng một năm kể từ bây giờ, AI của ông Belt sẽ bối rối và dẫn đến việc nhân loại vượt Roidmudes. Tuy nhiên, Shinnosuke có thể không đối phó với thông tin mới này khi Kamen Rider Drive cũng đến từ tương lai, gây ra rất nhiều tình trạng lộn xộn dẫn đến Shinnosuke trở thành kẻ thù số 1.
Lịch Sử Manchester United The United Way

Lịch Sử Manchester United The United WayViệt Sub Năm: 2021

câu chuyện huyền thoại về một trong những đội thể thao mang tính biểu tượng nhất trên thế giới, Manchester United, từ khởi đầu khiêm tốn nhất cho đến thành công lớn với hơn 650 triệu người ủng hộ trên toàn thế giới.

My Sister, My Love Boku Wa Imouto Ni Koi Wo Suru

My Sister, My Love Boku Wa Imouto Ni Koi Wo SuruViệt Sub Năm: 2007

Nanami Takahashi vừa bước vào năm đầu cấp 3. Tuy nhiên ngay trong ngày thứ 2 đi học, cô đã bị một vố ê mặt trước cả lớp vì bị ăn quả lừa của Yano Motoharu, hotboy nổi tiếng trong trường và là bạn cùng lớp với cô. Khởi đầu là thế nhưng dần dà rồi hai người đó cũng nảy sinh tình cảm với nhau và bắt đầu hẹn hò

Clash Of The Red Rangers Power Rangers Super Samurai

Clash Of The Red Rangers Power Rangers Super SamuraiViệt Sub Năm: 2011

Một movie của Power Rangers Samurai và Power Rangers Super Samurai. Red RPM bị giáo sư Cog hạ ở một không gian khác với thế giới loài người (nơi các Samurai đang sinh sống). Cog gặp Master Xandred thương lượng và tìm cách hạ bệ Samurai lẫn RPM.

Kamen Rider Ryuki Episode Final

Kamen Rider Ryuki Episode FinalViệt Sub Năm: 2002

Là một kết thúc thay thế cho series, diễn ra sau các sự kiện trong tập 46. Trong phim, chỉ có 6 Rider còn sống trong cuộc chiến. Đó là Ryuki (Shinji Kido), Knight (Ren Akiyama), Zolda (Shuichi Kitaoka), Ouja (Takeshi Asakura), và Femme (Miho Kirishima). Shiro Kanzaki cảnh báo rằng họ phải giải quyết cuộc chiến tranh này trong vòng 3 ngày.

Unknown2019-05-08 16:01:02

Surprise Future - Kamen Rider Drive The Movie Việt Sub (2015)

sau khi chứng kiến một vụ nổ kỳ lạ shinnosuke tomari sau đó được viếng thăm bởi một người đàn ông trẻ tuổi tự xưng là con trai của ông eiji tomari từ năm 2035 eiji cảnh báo shinnosuke rằng một năm kể từ bây giờ ai của ông belt sẽ bối rối và dẫn đến việc nhân loại vượt roidmudes tuy nhiên shinnosuke có thể không đối phó với thông tin mới này khi kamen rider drive cũng đến từ tương lai gây ra rất nhiều tình trạng lộn xộn dẫn đến shinnosuke trở thành kẻ thù số 1surprise future,xem phim surprise future,download surprise future,xem online surprise future hd,xem surprise future nhanh,tai phim surprise future,kamen rider drive the movie,xem phim kamen rider drive the movie,download kamen rider drive the movie,xem online kamen rider drive the movie hd,xem kamen rider drive the movie nhanh,tai phim kamen rider drive the movie