Sunoharasou No Kanrinin-San - Miss Caretaker Of Sunohara-Sou Việt Sub (2018)RSS Sunoharasou No Kanrinin-San - Miss Caretaker Of Sunohara-Sou Việt Sub (2018)
Sunoharasou No Kanrinin-San - Miss Caretaker Of Sunohara-Sou
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Đời Thường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện xoay quanh cậu nhóc Aki Shiina - một học sinh trung học lúc nào cũng bị lầm tưởng là nữ nhi vì vẻ ngoài "gái tánh" của mình. Thế nên cậu quyết định chuyển đến Tokyo với hi vọng cuộc sống nơi ấy sẽ giúp bản thân trở nên "chuẩn men" hơn
Grand Blue ぐらんぶる

Grand Blue ぐらんぶるViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

kể về những con người trẻ tuổi có niềm đam mê khám phá lòng đại dương xanh thẳm. Câu chuyện xoay quanh Kitahara Iori – một người không thích nước và không thể bơi được nhưng với sự hướng dẫn của người bạn – một người giàu kinh nghiệm trong lĩnh vực bơi lặn, cậu đã có thể tiếp cận với những vẻ đẹp tiềm ẩn sâu trong lòng đại dương mênh mông.

Alps No Shoujo Heidi: Girl Of The Alps Heidi, Cô Bé Đến Từ Vùng Núi Alps

Alps No Shoujo Heidi: Girl Of The Alps Heidi, Cô Bé Đến Từ Vùng Núi AlpsViệt Sub Năm: 1974 (Tập 24/??)

Heidi, Girl of the Alps (アルプスの少女ハイジ Arupusu no Shōjo Haiji?) is a 1974 Japanese anime series by Zuiyo Enterprises based on the Swiss novel Heidis Years of Wandering and Learning by Johanna Spyri (1880). It was directed by Isao Takahata and features contributions by numerous other anime luminaries, including Yoichi Kotabe (character design, animation director), Toyoo Ashida (co-character design, animation director), Yoshiyuki Tomino (storyboard, screenplay), and Hayao Miyazaki (scene design, layout, screenplay).

Gi(A)Rlish Number Girlish Number

Gi(A)Rlish Number Girlish NumberViệt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

câu chuyện về cô gái trẻ là một sinh viên đại học.Ai cũng có cho mình một ước mơ to lớn trong cuộc đời và không phải ai cũng có thể chạm đến được ước mơ ấy, chính cô gái trẻ này cũng có cho mình một khao khát trở thành một diễn viên lồng tiếng, một ước mơ chân chính và trong sáng, thế nhưng mọi chuyện có trở nên dễ dàng.

Unknown2018-10-22 12:47:52

Sunoharasou No Kanrinin-San - Miss Caretaker Of Sunohara-Sou Việt Sub (2018)

câu chuyện xoay quanh cậu nhóc aki shiina một học sinh trung học lúc nào cũng bị lầm tưởng là nữ nhi vì vẻ ngoài gái tánh của mình thế nên cậu quyết định chuyển đến tokyo với hi vọng cuộc sống nơi ấy sẽ giúp bản thân trở nên chuẩn men hơnsunoharasou no kanrinin,san,xem phim sunoharasou no kanrinin,san,download sunoharasou no kanrinin,san,xem online sunoharasou no kanrinin,san hd,xem sunoharasou no kanrinin,san nhanh,tai phim sunoharasou no kanrinin,san,miss caretaker of sunohara,sou,xem phim miss caretaker of sunohara,sou,download miss caretaker of sunohara,sou,xem online miss caretaker of sunohara,sou hd,xem miss caretaker of sunohara,sou nhanh,tai phim miss caretaker of sunohara,sou