Sử Thi Về Halloween - Tales Of Halloween Việt Sub (2015)RSS Sử Thi Về Halloween - Tales Of Halloween Việt Sub (2015)
Sử Thi Về Halloween - Tales Of Halloween
Diễn viên: Lin Shaye, Ben Woolf, Booboo Stewart
Thể loại: Phim Ma
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về mười câu chuyện được đan xen với nhau theo chủ đề về đêm Halloween ở một khu ngoại ô Mỹ, nơi quỷ, IMPS, người ngoài hành tinh và những kẻ giết người xuất hiện cho một đêm duy nhất để khủng bố người dân
Ma Chơi Spookies

Ma Chơi SpookiesViệt Sub Năm: 1986

Một thầy phù thủy cố gắng hy sinh một nhóm người trong nhà anh ta với ý định sử dụng linh hồn của họ để giữ cho vợ anh ta còn sống.

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley House.Diễn Viên: Alex Arleo,Arielle Brachfeld And Graham Denman

Ngôi Nhà Ma Whaley The Haunting Of Whaley HouseViệt Sub Năm: 2012

Một ngôi nhà sang trọng của gia đình Whaley nơi từng xảy ra những vụ giết người và tự sát, những hồn ma của những người đã chết vẫn thường xuất hiện và quanh quẫn trong căn nhà. Bên cạnh nhiều câu chuyện thiêu dệt lên căn nhà trở thành điểm du lịch khám phá của những bạn trẻ muốn chứng tỏ bản lãnh vượt qua nỗi sợ hãi mà tìm đến đây.

Bóng Ma Slenderman Beware The Slenderman.Diễn Viên: Morgan Geyser,Anissa Weier,Angie Geyser

Bóng Ma Slenderman Beware The SlendermanViệt Sub Năm: 2016

Năm 2014, 2 bé gái 12 tuổi đã dụ dỗ một bé gái khác vào một khu rừng ở khu vực Wisconsin và đâm cô bé ấy 19 lần. Hai bé gái sau đó đã giải thích chúng được kêu làm điều đó bởi một nhân vật giả tưởng, Slenderman.

Giao Ước Chết The Promise.Diễn Viên: Sophon Sakdaphisit,Numthip Jongrachatawiboon

Giao Ước Chết The PromiseThuyết Minh Năm: 2017

Ib và Boum là đôi bạn thân từ nhỏ, hai ông bố của Ib và Boum cũng là bạn làm ăn cùng đầu tư xây dựng một dự án căn hộ cao cấp. 1997 cuộc khũng hoảng tài chính ở Thái Lan bùng nổ. Từ hai tiểu thư giàu có xa hoa bỗng chốc không còn gì và phải gánh những món nợ khổng lồ thay cha.

Unknown2015-10-21 11:00:45

Sử Thi Về Halloween - Tales Of Halloween Việt Sub (2015)

kể về mười câu chuyện được đan xen với nhau theo chủ đề về đêm halloween ở một khu ngoại ô mỹ nơi quỷ imps người ngoài hành tinh và những kẻ giết người xuất hiện cho một đêm duy nhất để khủng bố người dânsử thi về halloween,xem phim sử thi về halloween,download sử thi về halloween,xem online sử thi về halloween hd,xem sử thi về halloween nhanh,tai phim sử thi về halloween,tales of halloween,xem phim tales of halloween,download tales of halloween,xem online tales of halloween hd,xem tales of halloween nhanh,tai phim tales of halloween,lin shaye,ben woolf,booboo stewart