Sự Thật Ít Biết - The Unknown Known Việt Sub (2013)RSS Sự Thật Ít Biết - The Unknown Known Việt Sub (2013)
Sự Thật Ít Biết - The Unknown Known
Diễn viên: Donald Rumsfeld, Errol Morris
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: bộ phim tài liệu dài 105 phút về cuộc đời của cựu Bộ trưởng Quốc phòng Mỹ Donald Rumsfeld từ những ngày còn là đại biểu quốc hội Hoa Kỳ trong những năm 1960 cho đến là nhân vật đình đám của kế hoạch tấn công Iraq năm 2003.
Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury Rising.Diễn Viên: Bruce Willis,Miko Hughes,Alec Baldwin

Bảo Vệ Nhân Chứng Mercury RisingViệt Sub Năm: 1998

Chính phủ Mỹ vừa nghiên cứu ra một loại mật mã mà theo họ là không ai có thể bẻ khóa được. Thế nhưng xuất hiện một cậu nhóc 9 tuổi mắc bệnh tự kỷ lại có thể bẻ khóa một cách dễ dàng những mật mã đó. Để bảo vệ bí mật cho quốc gia một kế họach mưu sát được thực hiện và thế là cuộc rượt đuổi hồi hộp bắt đầu.

Lệnh Truy Nã Đỏ Red Notice.Diễn Viên: Bruce Willis,Miko Hughes,Alec Baldwin

Lệnh Truy Nã Đỏ Red NoticeThuyết Minh Năm: 2021

một bộ phim hành động hài kinh dị sắp tới của Mỹ do Rawson Marshall Thurber viết kịch bản và đạo diễn. Phim sẽ có sự tham gia của Dwayne Johnson, Gal Gadot và Ryan Reynolds. Đây là lần hợp tác thứ ba giữa Johnson và Thurber sau Central Intelligence và Skyscraper.

Mất Tích Missing.Diễn Viên: Bruce Willis,Miko Hughes,Alec Baldwin

Mất Tích MissingThuyết Minh Năm: 2023

ở Los Angeles vào mùa hè năm 2022, nhiều năm sau cái chết của cha nhân vật June (Storm Reid), một cô nàng tuổi teen có chút lạnh lùng với mẹ mình khi bà bắt tay vào làm chuyến đi nghỉ ở Colombia với bạn trai mới Kevin (Ken Leung)

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong Lie.Diễn Viên: Lance Armstrong,Reed Albergotti,Betsy Andreu

Sự Dối Trá Của Armstrong The Armstrong LieViệt Sub Năm: 2013

đề cập đến cuộc đời của tay đua xe đạp Lance Armstrong, từ một gương mặt đại diện cho ý chí nghị lực khi chống lại căn bệnh ung thư cho đến một kẻ nói dối khi bị phát hiện sử dụng dopping và bị tước hết các danh hiệu đã giành được.

Trong Bóng Tối In Darkness.Diễn Viên: Ed Skrein,Natalie Dormer,Emily Ratajkowski

Trong Bóng Tối In DarknessThuyết Minh Năm: 2018

Một nhạc sĩ mù nghe thấy một vụ giết người được thực hiện trong căn hộ ở tầng trên của cô, điều đó sẽ đưa cô xuống một con đường tối tăm vào thế giới ngầm tội phạm của London.​

Unknown2015-12-15 16:24:12

Sự Thật Ít Biết - The Unknown Known Việt Sub (2013)

bộ phim tài liệu dài 105 phút về cuộc đời của cựu bộ trưởng quốc phòng mỹ donald rumsfeld từ những ngày còn là đại biểu quốc hội hoa kỳ trong những năm 1960 cho đến là nhân vật đình đám của kế hoạch tấn công iraq năm 2003sự thật ít biết,xem phim sự thật ít biết,download sự thật ít biết,xem online sự thật ít biết hd,xem sự thật ít biết nhanh,tai phim sự thật ít biết,the unknown known,xem phim the unknown known,download the unknown known,xem online the unknown known hd,xem the unknown known nhanh,tai phim the unknown known,donald rumsfeld,errol morris