Sự Cứu Rỗi Phần 2 - Salvation Season 2 Việt Sub (2018)RSS Sự Cứu Rỗi Phần 2 - Salvation Season 2 Việt Sub (2018)
Sự Cứu Rỗi Phần 2 - Salvation Season 2
Diễn viên: Elizabeth Kruger, Craig Shapiro, Matt Jl Wheeler
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (13/??)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2018
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sinh viên trường MIT và một siêu sao công nghệ phát hiện ra một sự việc kinh hoàng – một tiểu hành tinh sẽ đâm vào Trái Đất trong vòng sáu tháng nữa. Cặp đội đã đưa ra kế hoạch cứu Trái Đất của mình nhưng bị chính phủ gạt bỏ bởi lẽ thực chất, NASA đã phát hiện ra sự việc này từ lâu nhưng họ quyết định giữ kín và âm thầm thực hiện các kế hoạch để tìm cách cứu Trái Đất.
Rẽ Trái Phần 2 Breaking Bad Season 2.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 2 Breaking Bad Season 2Việt Sub Năm: 2009 (Tập 13/13)

câu chuyện kể về cuộc sống của Walter White (Bryan Cranstonđóng), giáo viên dạy môn hóa học tại một trường trung học. Ông được bác sĩ chẩn đoán bị ung thư phổi giai đoạn đầu. Với mục đích đảm bảo tương lai tài chính của gia đình mình trước khi chết, ông bắt đầu sống cuộc đời tội phạm, sản xuất và bán methamphetamine (một loại Ma tuý đá) cho một cựu sinh viên, Jesse Pinkman (Aaron Paul đóng).

Mũi Tên Xanh Phần 3 Arrow Season 3.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Mũi Tên Xanh Phần 3 Arrow Season 3Việt Sub Năm: 2014 (Tập 23/23)

Sau chiến thắng, Oliver Queen đã trở thành một anh hùng của những công dân Starling. Tội phạm đã giảm, cuộc sống mọi người cũng đã an toàn hơn. Oliver tin rằng anh cuối cùng đã có thể có một cuộc sống riêng với Felicity. Thế nhưng, một nhân vật phản diện chết người khác lại xuất hiện ở Starling, khiến Oliver nhận ra rằng anh không bao giờ có thể là một Oliver Queen với một cuộc sống bình thường!!!

Unknown2018-10-05 05:26:30

Sự Cứu Rỗi Phần 2 - Salvation Season 2 Việt Sub (2018)

một sinh viên trường mit và một siêu sao công nghệ phát hiện ra một sự việc kinh hoàng – một tiểu hành tinh sẽ đâm vào trái đất trong vòng sáu tháng nữa cặp đội đã đưa ra kế hoạch cứu trái đất của mình nhưng bị chính phủ gạt bỏ bởi lẽ thực chất nasa đã phát hiện ra sự việc này từ lâu nhưng họ quyết định giữ kín và âm thầm thực hiện các kế hoạch để tìm cách cứu trái đấtsự cứu rỗi phần 2,xem phim sự cứu rỗi phần 2,download sự cứu rỗi phần 2,xem online sự cứu rỗi phần 2 hd,xem sự cứu rỗi phần 2 nhanh,tai phim sự cứu rỗi phần 2,salvation season 2,xem phim salvation season 2,download salvation season 2,xem online salvation season 2 hd,xem salvation season 2 nhanh,tai phim salvation season 2,elizabeth kruger,craig shapiro,matt jl wheeler