Sự Chối Bỏ Của Ma Quỷ - The Devils Rejects Việt Sub (2005)RSS Sự Chối Bỏ Của Ma Quỷ - The Devils Rejects Việt Sub (2005)
Sự Chối Bỏ Của Ma Quỷ - The Devils Rejects
Diễn viên: Sid Haig, Sheri Moon Zombie, Bill Moseley
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2005
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Cảnh sát tổ chức bao vây nông trại nơi 1 đám sát thủ ẩn cư, cuộc đụng độ nảy lửa gây thiệt hại nặng nề cho cả 2 phía, khi cảnh sát tiến vào được bên trong những tội ác lần lượt được phơi bày – chúng là những con quỷ sống thực sự – và tồi tệ hơn nữa khi 2 tên đã trốn thoát được
Cho Đến Khi Chết Till Death

Cho Đến Khi Chết Till DeathThuyết Minh Năm: 2021

Emma (Megan Fox) cùng chồng đến ngôi nhà ven hồ để tận hưởng quãng thời gian lãng mạn bên nhau. Sau một đêm mặn nồng, cô tỉnh dậy và phát hiện mình bị còng tay vào xác của người chồng Mark (Eoin Macken). Chính Emma là mục tiêu của một âm mưu trả thù vô cùng phức tạp và cô phải chiến đấu để giữ mạng sống khi bị hai tên sát thủ lành nghề tấn công.

Cầm Tù Pet

Cầm Tù PetViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện tâm lý ly kỳ về người đàn ông bất ngờ gặp lại người yêu cũ và sau đó bị ám ảnh với cô ấy, dẫn đến việc anh ta bắt cóc cô ấy về và nhốt vào trong một cái chuồng thú tại nơi làm việc của anh ta. Nhưng nạn nhân sẽ làm gì với kẻ bắt cóc cô ấy?

Unknown2014-08-18 11:09:15

Sự Chối Bỏ Của Ma Quỷ - The Devils Rejects Việt Sub (2005)

cảnh sát tổ chức bao vây nông trại nơi 1 đám sát thủ ẩn cư cuộc đụng độ nảy lửa gây thiệt hại nặng nề cho cả 2 phía khi cảnh sát tiến vào được bên trong những tội ác lần lượt được phơi bày – chúng là những con quỷ sống thực sự – và tồi tệ hơn nữa khi 2 tên đã trốn thoát đượcsự chối bỏ của ma quỷ,xem phim sự chối bỏ của ma quỷ,download sự chối bỏ của ma quỷ,xem online sự chối bỏ của ma quỷ hd,xem sự chối bỏ của ma quỷ nhanh,tai phim sự chối bỏ của ma quỷ,the devils rejects,xem phim the devils rejects,download the devils rejects,xem online the devils rejects hd,xem the devils rejects nhanh,tai phim the devils rejects,sid haig,sheri moon zombie,bill moseley