Sống Không Hối Tiếc - Life In A Year Việt Sub (2020)RSS Sống Không Hối Tiếc - Life In A Year Việt Sub (2020)
Sống Không Hối Tiếc - Life In A Year
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Phim kể về Daryn, 17 tuổi, người phát hiện ra rằng bạn gái của mình không còn sống được bao lâu nữa. Anh ấy đặt ra kế hoạch trong 1 năm cho cuộc sống của cô ấy trước khi cô ấy ra đi.
Bản Sao Womb.Diễn Viên: Eva Green,Matt Smith,Lesley Manville

Bản Sao WombViệt Sub Năm: 2010

Tình yêu tốn của người phụ nữ đã khiến cô phải chịu bản sao của chết yêu quý của cô. Từ sơ sinh của mình đến tuổi trưởng thành, cô phải đối mặt với sự phức tạp không thể tránh khỏi quyết định gây tranh cãi của mình.

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her Choice.Diễn Viên: Kit Chan,Bobby Tonelli,Xiang Yun

Oẳn Tù Tì Ms J Contemplates Her ChoiceViệt Sub Năm: 2014

Một người phụ nữ thức dậy vào một buổi sáng và thấy mình bị áp lực phải đưa ra ba quyết định sẽ thay đổi cuộc đời cô. Jo Yang, một khách mời đài phát thanh nổi tiếng, nhận được một cuộc gọi điện thoại khi lên sóng, và bắt đầu một loạt các sự kiện đe dọa cuộc sống của cô và gia đình. Buộc phải lựa chọn giữa cứu một cô gái điếm hoặc cho vay nặng lãi, sự lựa chọn của cô sớm phải đối mặt với sự phản đối kịch liệt của công chúng.

Địa Chủ Sansho Sansho The Bailiff.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Địa Chủ Sansho Sansho The BailiffViệt Sub Năm: 1954

Gần cuối thời Heian, có một người phụ nữ thuộc tầng lớp quý tộc tên là TAMAKI cùng con trai ZUSHIO, con gái ANJU và người hầu nữ bị lưu đày đến Tsukushi ở Kyushu. Nguyên nhân do chồng của TAMAKI là TAIRA MASAUJI đã làm cho quan phủ giận dữ khi cố gắng cứu những người nông dân thoát khỏi nghèo khổ.

Không Có Ngày Mai Before I Fall.Diễn Viên: Kinuyo Tanaka,Yoshiaki Hanayagi,Kyôko Kagawa

Không Có Ngày Mai Before I FallViệt Sub Năm: 2017

Bạn sẽ làm gì nếu chỉ có một ngày để thay đổi tất cả? Samantha Kingston (Sam) có hội bạn thân vui vẻ, có chàng người yêu hoàn hảo và một cuộc sống khiến nhiều người mơ ước cho tới một đêm, mọi thứ bị đảo lộn tất cả. Samantha thức dậy mà không có tương lai, cô bị mắc kẹt trong 1 ngày và mọi thứ cứ lặp đi lặp lại. Samantha có một ngày để tạo ra sự khác biệt, một ngày để thay đổi tất cả

Unknown2020-12-07 18:54:37

Sống Không Hối Tiếc - Life In A Year Việt Sub (2020)

phim kể về daryn 17 tuổi người phát hiện ra rằng bạn gái của mình không còn sống được bao lâu nữa anh ấy đặt ra kế hoạch trong 1 năm cho cuộc sống của cô ấy trước khi cô ấy ra đisống không hối tiếc,xem phim sống không hối tiếc,download sống không hối tiếc,xem online sống không hối tiếc hd,xem sống không hối tiếc nhanh,tai phim sống không hối tiếc,life in a year,xem phim life in a year,download life in a year,xem online life in a year hd,xem life in a year nhanh,tai phim life in a year