Sống Ảo - Ask Me Anything Việt Sub (2014)RSS Sống Ảo - Ask Me Anything Việt Sub (2014)
Sống Ảo - Ask Me Anything
Diễn viên: Britt Robertson, Justin Long, Martin Sheen, Robert Patrick, Max Carver
Thể loại: Tâm Lý
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Katie Kampenfelt là một cô sinh viên trẻ, đẹp, hoang dại và bất cần đời. Cô quyết định dừng năm cuối để phiêu lưu khám phá chính bản thân mình khi thổ lộ và sống ảo hết mình với một trang blog, để rồi cuối cùng cô nhận ra... cô không hề mạnh mẽ như cô lầm tưởng...
Mắt Xanh Blue Eyes.Diễn Viên: Cristina Lago,David Rasche,Erica Gimpel

Mắt Xanh Blue EyesThuyết Minh Năm: 2009

Trước khi nghỉ hưu, vào ngày làm việc cuối cùng của mình, Marshall, giám đốc của sân bay JFK, giam giữ một nhóm người Mỹ Latinh và phơi bày cho họ một loạt các tình huống nhục nhã. Bị che mờ bởi định kiến, Marshall kết thúc gây ra cái chết của một thanh niên Brazil.

Sunhee Trở Về Our Sunhi.Diễn Viên: Jung Jae Young,Lee Sun Kyun,Jung Yu Mi,Kim Sang Joong

Sunhee Trở Về Our SunhiViệt Sub Năm: 2013

Sunhee Trở Về (Our Sunhi 2013) Sunhee (Jung Yu Mi) sau khi tốt nghiệp ngành điện ảnh, cô quay lại trường để xin thư giới thiệu của Giáo sư Choi để tiếp tục sang Mỹ du học. Sunhee nhận ra rằng Giáo sư Choi dễ dàng viết thư cho cô vì ông ấy có cảm tình với cô. Rồi lại thêm cuộc gặp gỡ thú vị với 2 chàng trai: Moon Soo (Lee Sun-Kyun) và Jae Hak (Jung Jae Young).

Nơi Ấy Pray For Rain.Diễn Viên: Jane Seymour,Nicholas Gonzalez,James Morrison

Nơi Ấy Pray For RainViệt Sub Năm: 2017

Một nhà báo trẻ tuổi ở New York quay trở lại cộng đồng nông thôn miền Trung California, nơi cô được đưa lên chỉ để thấy nó đã bị tàn phá bởi hạn hán và đã trở thành nơi bị cai trị bởi băng đảng, những mối đe dọa và tham lam dữ dội. Cô buộc phải điều tra những tình huống đáng ngờ về cái chết của cha cô mặc dù nó đặt cô vào tình thế nguy hiểm.

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My Teacher.Diễn Viên: Kawin Imanothai,Nuntita Khampiranon,Penpak Sirikul

Thầy Ơi! Em Yêu Anh My TeacherViệt Sub Năm: 2017

Hibiki Shimada, một cô học sinh trung học 17 tuổi và chưa từng một lần yêu ai. Duyên tiền định, Hibiki gặp phải Kôsaku Itô - giáo viên lịch sử mang trong mình trái tim ấm áp và nét điển trai. Ngày qua ngày, Hibiki đem lòng yêu Kôsaku và họ đã cùng trải qua nhiều niềm vui và thử thách để thổ lộ tình cảm của mình dành cho nhau.

Unknown2020-03-09 14:40:14

Sống Ảo - Ask Me Anything Việt Sub (2014)

katie kampenfelt là một cô sinh viên trẻ đẹp hoang dại và bất cần đời cô quyết định dừng năm cuối để phiêu lưu khám phá chính bản thân mình khi thổ lộ và sống ảo hết mình với một trang blog để rồi cuối cùng cô nhận ra cô không hề mạnh mẽ như cô lầm tưởngsống ảo,xem phim sống ảo,download sống ảo,xem online sống ảo hd,xem sống ảo nhanh,tai phim sống ảo,ask me anything,xem phim ask me anything,download ask me anything,xem online ask me anything hd,xem ask me anything nhanh,tai phim ask me anything,britt robertson,justin long,martin sheen,robert patrick,max carver