Siêu Nhân Quyền Thú - Juken Sentai Gekiranger Thuyết Minh (2006)RSS Siêu Nhân Quyền Thú - Juken Sentai Gekiranger Thuyết Minh (2006)
Siêu Nhân Quyền Thú - Juken Sentai Gekiranger
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (49/49)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2006
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Juken Sentai Gekiranger là seri Super Sentai thứ 31 của Toei Company. Chủ đề của bộ phim là Kung-Fu, và động vật, đặc biệt là động vật họ mèo. Bộ phim được sản xuất vào 29 tháng 9, 2006.
Siêu Nhân Giấu Mặt Tự Thanh Kamen Rider Kuuga

Siêu Nhân Giấu Mặt Tự Thanh Kamen Rider KuugaViệt Sub Năm: 2000 (Tập 50/50)

nói về chiến binh cổ đại Kuuga đã chiến đấu và an giấc tại 1 ngôi mộ.Vào năm 1999 1 đoàn khảo cổ đã phát hiện và tiến hành khai quật ngôi mộ . Tưởng rằng mọi việc đều thuận lời ,bất ngờ mặt đất rung chuyển con quái vật nằm bên dưới ngôi mộ chiến binh Kuuga tỉnh dậy và tàn sát đoàn khảo cổ và ra bên ngoài và hồi sinh cho đồng bọn

Phi Thường Hoàn Mỹ Sophie’S Revenge

Phi Thường Hoàn Mỹ Sophie’S RevengeViệt Sub Năm: 2016 (Tập 0/??)

nói về Sophie là một họa sỹ truyện tranh tài giỏi, cô dường như có đầy đủ tất cả: một công việc tốt, những người bạn tốt và một người bạn trai giỏi giang, giàu có là Jeff- anh chàng bác sỹ phẫu thuật đẹp trai. Thế nhưng, trái tim Jeff lại bị Vương Tinh Tinh, một ngôi sao điện ảnh xinh đẹp làm cho thổn thức khiến Sophie tức giận tìm cách trả thù.

Tân Tây Du Ký 2 New Journey To The West 2.Diễn Viên: Ahn Jae Hyun,Kang Ho Dong

Tân Tây Du Ký 2 New Journey To The West 2Việt Sub Năm: 2016 (Tập 37/40)

chương trình cũng sẽ là chuyến du ký thú vị của 4 thành viên với tư cách là 4 nhân vật trong một bộ truyện kinh điển của Trung Quốc " Tây Du Ký". Cả 4 thành viên sẽ có hành trình khám phá các vùng miền khác nhau của Trung Quốc bằng cách hoàn thành các nhiệm vụ, với những điều kiện và thử thách của chương trình đưa ra, qua đó mang đến cho người xem một chương trình giải trí kết hợp du lịch hoàn toàn mới mẻ.

Unknown2018-08-15 18:08:20

Siêu Nhân Quyền Thú - Juken Sentai Gekiranger Thuyết Minh (2006)

juken sentai gekiranger là seri super sentai thứ 31 của toei company chủ đề của bộ phim là kung fu và động vật đặc biệt là động vật họ mèo bộ phim được sản xuất vào 29 tháng 9 2006siêu nhân quyền thú,xem phim siêu nhân quyền thú,download siêu nhân quyền thú,xem online siêu nhân quyền thú hd,xem siêu nhân quyền thú nhanh,tai phim siêu nhân quyền thú,juken sentai gekiranger,xem phim juken sentai gekiranger,download juken sentai gekiranger,xem online juken sentai gekiranger hd,xem juken sentai gekiranger nhanh,tai phim juken sentai gekiranger