Sát Nhân Thỏ Trả Thù - Bunnyman Vengeance Việt Sub (2017)RSS Sát Nhân Thỏ Trả Thù - Bunnyman Vengeance Việt Sub (2017)
Sát Nhân Thỏ Trả Thù - Bunnyman Vengeance
Diễn viên: Diana Prince, Bradley Bundlie, Marshal Hilton
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Câu chuyện kết thúc chuỗi giết người hàng loạt của tên sát nhân "người thỏ".
100 Xác Chết 100 Bloody Acres.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

100 Xác Chết 100 Bloody AcresViệt Sub Năm: 2013

Xe của một đôi nam nữ trên đường đến dự lễ hội âm nhạc không may bị sự cố, họ vô tình trở thành nạn nhân của một kẻ chuyên bắt cóc và giết người cho một doanh nghiệp.

Đồi Tuyết Máu Let It Snow.Diễn Viên: Damon Herriman,Angus Sampson,Anna Mcgahan

Đồi Tuyết Máu Let It SnowThuyết Minh Năm: 2020

chuyến du lịch chết người của cô gái Mia và chồng sắp cưới. Trượt tuyết bất chấp lời can ngăn, cả hai không may lạc nhau rồi phải xoay xở sống sót giữa thời tiết khắc nghiệt. Còn xui xẻo hơn khi Mia rơi vào tầm ngắm một tên sát nhân có sở thích giết người mua vui rồi vùi xác họ dưới nền lạnh.

Ngày Sinh Tồn Hostile.Diễn Viên: Javier Botet,Brittany Ashworth

Ngày Sinh Tồn HostileThuyết Minh Năm: 2018

Nếu bạn trở thành số ít loài người còn sống sót khi dịch bệnh bùng nổ, liệu bạn sẽ là người may mắn, hay là kẻ phải mang nỗi bất hạnh? Sau khi người thương biến mất, Juliette từ một cô nàng ngỗ ngược, cô trở thành một chiến binh chiến đấu với những sinh vật đáng sợ bởi căn bệnh quái ác khiến cho nhân loại đang đứng trước bờ vực của sự diệt vong.

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In Apocalypse.Diễn Viên: Javier Botet,Brittany Ashworth

Lạc Giữa Bầy Xác Sống Lost In ApocalypseThuyết Minh Năm: 2018

một nhóm người tại khách sạn bất ngờ bị một binh đoàn xác sống tấn công. Hễ người nào bị chúng cắn phải thì lập tức sẽ trở thành xác sống. Cơ hội duy nhất cho họ là phải rời khỏi được khách sạn và đến căn cứ địa Lam Sơn để cầu cứu. Thế nhưng, việc thoát thân không hề dễ dàng và nhiều người phải hy sinh.

Unknown2017-10-25 04:44:50

Sát Nhân Thỏ Trả Thù - Bunnyman Vengeance Việt Sub (2017)

câu chuyện kết thúc chuỗi giết người hàng loạt của tên sát nhân người thỏsát nhân thỏ trả thù,xem phim sát nhân thỏ trả thù,download sát nhân thỏ trả thù,xem online sát nhân thỏ trả thù hd,xem sát nhân thỏ trả thù nhanh,tai phim sát nhân thỏ trả thù,bunnyman vengeance,xem phim bunnyman vengeance,download bunnyman vengeance,xem online bunnyman vengeance hd,xem bunnyman vengeance nhanh,tai phim bunnyman vengeance,diana prince,bradley bundlie,marshal hilton