Rokujouma No Shinryakusha - 六畳間の侵略者! Việt Sub (2014)RSS Rokujouma No Shinryakusha - 六畳間の侵略者! Việt Sub (2014)
Rokujouma No Shinryakusha - 六畳間の侵略者!
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Học Đường
Thời lượng: (12/12)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2014
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Main nam trong câu chuyện của chúng ta tên Koutarou, do "nhà hoàn cảnh" nên được sống free trong một căn hộ nhỏ với số tiền 5000 yên 1 tháng (tức khoảng 1 triệu VND). Tuy vậy đây là một căn nhà ma bị ám bởi một bé ma dễ thương. Việc ngày ngày bé quyến rũ anh main khiến hàng xóm của anh là một cô gái phép thuật (tự xưng) bay vào đòi "giải cứu", và ngày tháng đầy "sóng gió" của anh main bắt đầu
Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズ

Mitsuboshi Colors 三ツ星カラーズViệt Sub Năm: 2018 (Tập 12/12)

Nhóm "Colors" là ba cô bé vui chơi cùng nhau, và các cô sẽ bảo vệ hòa bình cho thành phố của các cô. Bọn họ rất vui khi chơi cùng nhau, họ cùng nhau chơi game, giải đố, và đi vườn thú. Câu chuyện kể về cuộc sống thường nhật vui vẻ của các cô.

Angelic Layer Enjerikku Reiyā

Angelic Layer Enjerikku ReiyāViệt Sub Năm: 2001 (Tập 7/26)

Kể về mấy con rối biết chạy, nhảy, đánh nhau, tung tuyệt chiêu… Chuyện kể về cô bé Misaki và các trận chiến Angelic Layer. Qua mỗi trận đấu cô bé lại trưởng thành hơn và cũng tiến gần hơn đến trận chiến với… chính mẹ của mình.

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou Kyuudoubu

Những Chàng Cung Thủ Trẻ Tsurune: Kazemai Koukou KyuudoubuViệt Sub Năm: 2018 (Tập 13/13)

Minato Narumiya Khi còn học sơ trung, Minato đã tham gia học môn bắn cung Nhật Bản. Thế nhưng sau một sự cố xảy ra, cậu đã từ bỏ sở thích này. Khi lên cao trung, Minato đã gặp gỡ nhiều người bạn mới, và cùng nhau họ đã trở thành thành viên của câu lạc bộ bắn cung trong trường. Thế là bắt đầu chặng đường đoạt chức vô địch môn bắn cung của những chàng trai trẻ ấy.

Netoge No Yome Wa Onnanoko Ja Nai To Omotta? And You Thought There Is Never A Girl Online?

Netoge No Yome Wa Onnanoko Ja Nai To Omotta? And You Thought There Is Never A Girl Online?Việt Sub Năm: 2016 (Tập 12/12)

Net Game no Yome wa Onna no Ko ja Nai to Omotta? Chuyển thể từ manga cùng tên, phim kể về một anh chàng ngây thơ dễ dụ, đã tỏ tình với một nhân vật nữ trong Game online, nhưng đáng tiếc thay nhân vật nữ đó là ngoài đời thực là một gã đực rựa :v Chán đời, anh đã thề rằng sẽ không bao giờ tin một cô gái nào trong Game online nữa thì 2 năm sau một nữ nhân vật đã đề nghị được gặp anh ngoài đời thật

Unknown2015-05-18 18:34:24

Rokujouma No Shinryakusha - 六畳間の侵略者! Việt Sub (2014)

main nam trong câu chuyện của chúng ta tên koutarou do nhà hoàn cảnh nên được sống free trong một căn hộ nhỏ với số tiền 5000 yên 1 tháng tức khoảng 1 triệu vnd tuy vậy đây là một căn nhà ma bị ám bởi một bé ma dễ thương việc ngày ngày bé quyến rũ anh main khiến hàng xóm của anh là một cô gái phép thuật tự xưng bay vào đòi giải cứu và ngày tháng đầy sóng gió của anh main bắt đầurokujouma no shinryakusha,xem phim rokujouma no shinryakusha,download rokujouma no shinryakusha,xem online rokujouma no shinryakusha hd,xem rokujouma no shinryakusha nhanh,tai phim rokujouma no shinryakusha,六畳間の侵略者!,xem phim 六畳間の侵略者!,download 六畳間の侵略者!,xem online 六畳間の侵略者! hd,xem 六畳間の侵略者! nhanh,tai phim 六畳間の侵略者!