Robotics Notes - ロボティクス・ノーツ Việt Sub (2013)RSS Robotics Notes - ロボティクス・ノーツ Việt Sub (2013)
Robotics Notes - ロボティクス・ノーツ
Diễn viên: Kaito Yashio, Akiho Senomiya, Subaru Hidaka, Frau Kouji
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (22/22)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: CLB Robot của trường Chuuoutanegashima đang đứng trước nguy cơ giải tán. CLB chỉ có 2 thành viên là Kaito Yashio, 1 nam sinh chỉ chăm chỉ chơi game đối kháng robot, và ko quan tâm đến CLB. 1 nữ sinh ăn hại, táo bạo có tên Akiho Senomiya, muốn hoàn thành chế tạo 1 con robot. 1 ngày kia Kaito phát hiện ra 1 bản báo cáo viết về A.R, trong này còn có 1 bản cáo trạng về âm mưu của người có tên Kou Kimishima.
Cự Thú Xứ Ars:  Ars No Kyojuu Giant Beasts Of Ars

Cự Thú Xứ Ars: Ars No Kyojuu Giant Beasts Of ArsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 0/12)

Vùng đất do những con thú khổng lồ tạo ra đã bị con người đánh cắp. Quá tức giận, những con thú bắt đầu ăn thịt con người, con người đã kêu gọi các vị thần chiến đấu với những con thú. Trong thời đại của kiếm, anh hùng và thần thoại, những con thú khổng lồ bị con người săn lùng để lấy lợi lộc.

The Law Of Ueki Ueki No Housoku: Luật Của Ueki

The Law Of Ueki Ueki No Housoku: Luật Của UekiViệt Sub Năm: 2005 (Tập 51/51)

Cốt truyện xoay quanh cậu bé tên Ueki được trao cho sức mạnh siêu nhiên để tham gia vào các trận thi đấu để trở thành vị thần kế vị trên thiên đàng, cậu bé đã dần dần tập họp được một nhóm khi tham gia cuộc thi và họ đã cùng nhau chiến đấu vì lý tưởng của mình.

Unknown2015-07-06 20:42:53

Robotics Notes - ロボティクス・ノーツ Việt Sub (2013)

clb robot của trường chuuoutanegashima đang đứng trước nguy cơ giải tán clb chỉ có 2 thành viên là kaito yashio 1 nam sinh chỉ chăm chỉ chơi game đối kháng robot và ko quan tâm đến clb 1 nữ sinh ăn hại táo bạo có tên akiho senomiya muốn hoàn thành chế tạo 1 con robot 1 ngày kia kaito phát hiện ra 1 bản báo cáo viết về ar trong này còn có 1 bản cáo trạng về âm mưu của người có tên kou kimishimarobotics notes,xem phim robotics notes,download robotics notes,xem online robotics notes hd,xem robotics notes nhanh,tai phim robotics notes,ロボティクス・ノーツ,xem phim ロボティクス・ノーツ,download ロボティクス・ノーツ,xem online ロボティクス・ノーツ hd,xem ロボティクス・ノーツ nhanh,tai phim ロボティクス・ノーツ,kaito yashio,akiho senomiya,subaru hidaka,frau kouji