Reacher: Phát Súng Cuối Cùng 2 - Reacher S02 Việt Sub (2023)RSS Reacher: Phát Súng Cuối Cùng 2 - Reacher S02 Việt Sub (2023)
Reacher: Phát Súng Cuối Cùng 2 - Reacher S02
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hành Động
Thời lượng: (8/8)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện của Jack Reacher, một cựu cảnh sát hình sự, bị vướng vào một âm mưu vu oan to lớn, được thực hiện bởi một nhóm cảnh sát, doanh nhân lẫn chính trị gia biến chất. Reacher và vợ sẽ phải làm gì để thoát khỏi âm mưu này, nhất là sau cái chết của người anh mình?
Cuối Cùng Cú Chót: Last.Diễn Viên: Yoon Kye Sang,Lee Bum Soo,Seo Ye Ji,Park Ye Jin

Cuối Cùng Cú Chót: LastViệt Sub Năm: 2015 (Tập 13/16)

câu chuyện tập trung vào Jang Tae Ho ( Yoon Kye Sang ), người đã từng thành công, nhưng sẽ trở thành vô gia cư sau khi thất bại trong một hoạt động chứng khoán liên quan đến một số tiền cắt cổ trong thị trường chứng khoán Hàn Quốc.

Thoát Thân Lost In 1949.Diễn Viên: Trần Khôn,Triệu Văn Tuuyên

Thoát Thân Lost In 1949Việt Sub Năm: 2018 (Tập 46/46)

Nguyên Đán năm 49, Kiều Trí Tài đang định thực hiện kế hoạch vượt ngục thì bất ngờ được cục phóng thích. Anh xách theo chiếc va li da, đi tìm lão Khương hãm hại mình năm xưa để tính sổ. Tại ga tàu, anh tình cờ gặp được Hoàng Lệ Văn đang trên đường từ giải phóng khu về quê bái tế chồng. Lúc hai người rời khỏi đã xách nhầm va li của nhau.

Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of Fire.Diễn Viên: Mâu Tinh,Nhậm Thiên Dã,Trình Tố

Tôi Là Lính Đặc Chủng Phần 4: Phích Lịch Hỏa Phoenix Nirvana Season 4: Thunderbolt Of FireViệt Sub Năm: 2016 (Tập 45/45)

Phích Lịch Hỏa Cao Thắng Hàn của căn cứ đặc chiến Nanh Sói nhận được nhiệm vụ mới: được điều đến Lục Hàng để thành lập va huấn luyện một phân đội chiến đấu đặc biệt, biệt hiệu là “Lửa Sấm Sét”. Cao Thắng Hàn dẫn theo một giáo quan bí mật lên đường, trên đường luôn gặp rất nhiều rắc rối với Vương Tinh mới đến được Lục Hàng, nhưng không ngờ lại gặp bạn chiến đấu cũ Thôi Hoa Thuận và người yêu cũ Tăng Tử Mạch.

Unknown2024-01-19 13:47:24

Reacher: Phát Súng Cuối Cùng 2 - Reacher S02 Việt Sub (2023)

câu chuyện của jack reacher một cựu cảnh sát hình sự bị vướng vào một âm mưu vu oan to lớn được thực hiện bởi một nhóm cảnh sát doanh nhân lẫn chính trị gia biến chất reacher và vợ sẽ phải làm gì để thoát khỏi âm mưu này nhất là sau cái chết của người anh mìnhreacher,phát súng cuối cùng 2,xem phim reacher,phát súng cuối cùng 2,download reacher,phát súng cuối cùng 2,xem online reacher,phát súng cuối cùng 2 hd,xem reacher,phát súng cuối cùng 2 nhanh,tai phim reacher,phát súng cuối cùng 2,reacher s02,xem phim reacher s02,download reacher s02,xem online reacher s02 hd,xem reacher s02 nhanh,tai phim reacher s02