Re-Kan! - Cô Gái Có Thể Nhìn Thấy Linh Hồn Việt Sub (2015)RSS Re-Kan! - Cô Gái Có Thể Nhìn Thấy Linh Hồn Việt Sub (2015)
Re-Kan! - Cô Gái Có Thể Nhìn Thấy Linh Hồn
Diễn viên: Amami Hibiki, Daihen, Zamurai, Hanako, San, Ero, Neko
Thể loại: Siêu Nhiên
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Amami Hibiki là một cô gái có thể nhìn thấy hồn ma và những hiện tượng siêu nhiên khác trong môi trường xung quanh mình. Những câu chuyện theo cuộc sống hàng ngày của cô với cả bạn bè của cô và các giới khác.
Clannad Ss2 Clannad After Story

Clannad Ss2 Clannad After StoryViệt Sub Năm: 2007 (Tập 25/25)

Tiếp theo SS 1, câu chuyện xoay quanh cuộc đời của Tomoya và Nagisa sau khi 2 người tốt nghiệp THPT. Từ lúc Tomoya bày tỏ tình cảm của mình với Nagisa, 2 người càng lúc càng gắn bó khăng khít hơn với nhau (Có kết hôn, có "make love", có baby ). NHƯNG có một sự kiện bất ngờ đã xảy đến với họ, khiến cuộc đời 2 người thay đổi vĩnh viễn

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen Rīto.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Elfen Lied エルフェンリート, Erufen RītoViệt Sub Năm: 2004 (Tập 13+sp/13)

một bộ manga do Lynn Okamoto sáng tác và sau đó được chuyển thể thành 13 tập anime do Mamoru Kanbe làm đạo diễn. Nội dung tác phẩm xoay quanh nhân vật chính Lucy, một cô gái thuộc loài diclonius, một giống người đột biến gen có hai sừng giống tai mèo, khá tàn bạo và khả năng điều khiển các vector như một công cụ giết người. Do từ nhỏ đã bị phân biệt và đối xử dã man, Lucy đã chứa chất mối hận thù sâu đậm với con người.

World Trigger ワールドトリガー.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

World Trigger ワールドトリガーViệt Sub Năm: 2014 (Tập 48/48)

Một cánh cổng từ 1 thế giới khác xuất hiện và tiếp theo sau đó là 1 cuộc xâm lăng của người ngoài hành tinh gồm những sinh vật bất khả chiến bại bước ra từ các cánh cổng . Phe bảo vệ trái đất là 1 tổ chức mang tên Border gồm các chiến binh bí ẩn sử dụng Trigger - 1 loại vũ khí của các sinh vật ngoài hành tinh để chiến đấu !!

Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen Shi.Diễn Viên: Chihiro Suzuki,Hitomi Nabatame,Sanae Kobayashi,Yuki Matsuoka

Cậu Bé Siệu Quậy Hanada Shounen ShiViệt Sub Năm: 2012 (Tập 25/25)

Hanada Ichiro là một cậu bé siệu quậy, ngỗ nghịch, ngang tàng tại một ngôi làng nhỏ. Sau khi bị tai nạn, cậu bé bị khâu chính mũi ở trên đầu, từ đó cậu có thể nhìn thấy ma. Những hồn ma tìm về nhờ cậu thực hiện những giấc mơ đang còn dang dở của họ. Cùng xem những câu chuyện hài hước nhưng không kém phần cảm động của cậu chuyện này.

Unknown2015-07-18 11:28:47

Re-Kan! - Cô Gái Có Thể Nhìn Thấy Linh Hồn Việt Sub (2015)

amami hibiki là một cô gái có thể nhìn thấy hồn ma và những hiện tượng siêu nhiên khác trong môi trường xung quanh mình những câu chuyện theo cuộc sống hàng ngày của cô với cả bạn bè của cô và các giới khácre,kan,xem phim re,kan,download re,kan,xem online re,kan hd,xem re,kan nhanh,tai phim re,kan,cô gái có thể nhìn thấy linh hồn,xem phim cô gái có thể nhìn thấy linh hồn,download cô gái có thể nhìn thấy linh hồn,xem online cô gái có thể nhìn thấy linh hồn hd,xem cô gái có thể nhìn thấy linh hồn nhanh,tai phim cô gái có thể nhìn thấy linh hồn,amami hibiki,daihen,zamurai,hanako,san,ero,neko