Râu Đỏ - Red Beard Việt Sub (1965)RSS Râu Đỏ - Red Beard Việt Sub (1965)
Râu Đỏ - Red Beard
Diễn viên: Toshirô Mifune, Yûzô Kayama, Tsutomu Yamazaki
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 1965
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một minh chứng cho sự tốt lành của nhân loại, Râu đỏ của Akira Kurosawa (Akahige) biên niên sử các mối quan hệ hỗn loạn giữa một bác sĩ trẻ kiêu ngạo và một phòng khám giám đốc từ bi.
Kamen Rider Drive Saga Kamen Rider Chaser

Kamen Rider Drive Saga Kamen Rider ChaserViệt Sub Năm: 2016

Phần ngoại truyện của Chase:Kể vê phần quá khứ của mình cũng như lần đầu tiên làm Proto-Drive,số phận sao thì mọi người biết nhỉ. Ở phần này sẽ tập trung chủ yếu về Chase,nhìn thấy đa sắc thái về anh cũng như kẻ địch mới. Kèm đó là bộ nâng cấp Super Machine Chaser

Orange: Tương Lai Mới Orenji Live Action

Orange: Tương Lai Mới Orenji Live ActionViệt Sub Năm: 2015

Naho Takamiya (Tao Tsuchiya) là một học sinh trung học năm 2. Trong mùa hè ở tuổi 16, cô đã nhận được một bức thư gửi tới từ chính mình ở tương lai 10 năm sau. Trong bức thư có đề cập tới một học sinh chuyển trường từ Tokyo tới có tên Kakeru Naruse (Kento Yamazaki).

Gokusen Movie Cô Giáo Găng Tơ Movie

Gokusen Movie Cô Giáo Găng Tơ MovieViệt Sub Năm: 2007

Tác phẩm điện ảnh Gokusen The Movie sẽ là phần cuối cùng trong Series về “Gokusen” được chuyển thể từ Manga cùng tên của tác giả Kozueko Morimoto. Gokusen The Movie lấy bối cảnh sau lễ tốt nghiệp của học sinh lớp 3D – xoay quanh mâu thuẫn, cuộc chiến đối đầu giữa học sinh lớp 3D và lớp dưới -2D của trường… Ở phần này – nhân vật Odagiri Ryu của phần 2 – do Kamenashi Kazuya thủ diễn sẽ trở lại với vai trò một giáo viên thực tập.

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying Colors

Thành Công Mỹ Mãn Cô Nàng Đầu Đất: Flying ColorsViệt Sub Năm: 2015

Nữ sinh trung học Kudo Sayaka (do Arimura Kasumi thủ vai) là một cô gái trang điểm thời thượng, ngọt ngào đáng yêu. Mỗi ngày, cô đều trang điểm đậm, cùng bạn bè chơi bời quên ngày tháng, không hề để tâm đến việc học hành, vì vậy thành tích học tập luôn đứng ở hạng chót. Sayaka lại tự buông xuôi, cho rằng dù sao bản thân cũng rất ngốc nghếch, vì vậy cô đã lãng phí tuổi thanh xuân của mình, không chú tâm học tập.

Unknown2020-09-11 18:41:56

Râu Đỏ - Red Beard Việt Sub (1965)

một minh chứng cho sự tốt lành của nhân loại râu đỏ của akira kurosawa akahige biên niên sử các mối quan hệ hỗn loạn giữa một bác sĩ trẻ kiêu ngạo và một phòng khám giám đốc từ birâu đỏ,xem phim râu đỏ,download râu đỏ,xem online râu đỏ hd,xem râu đỏ nhanh,tai phim râu đỏ,red beard,xem phim red beard,download red beard,xem online red beard hd,xem red beard nhanh,tai phim red beard,toshirô mifune,yûzô kayama,tsutomu yamazaki