Rạng Đông Phần 1 - Daybreak Season 1 Việt Sub (2019)RSS Rạng Đông Phần 1 - Daybreak Season 1 Việt Sub (2019)
Rạng Đông Phần 1 - Daybreak Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: (0/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2019
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Đang trải qua những ngày tuyệt nhất ở LA sau tận thế, một kẻ ất ơ cố tìm kiếm cô gái xuất hiện trong giấc mơ, đồng thời đánh lừa đám ma cà rồng ngu ngốc và các băng đảng.
Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ North America.Diễn Viên: Tom Selleck,Rutger Hauer,Steve Backshall

Thiên Nhiên Hoang Dã Bắc Mỹ North AmericaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 7/7)

Quét qua một số cảnh quan đa dạng nhất trên hành tinh, Bắc Mỹ sẽ đưa người xem từ sự hùng vĩ im lặng của đỉnh núi tuyết phủ cao với rừng màu mỡ và bờ biển lộng gió rất ấn tượng. Địa lý độc đáo của châu lục này tạo ra một số thời tiết khắc nghiệt nhất trên hành tinh. Động vật hoang dã sống trong những môi trường sống đáng kinh ngạc và đôi khi tàn bạo phải chia sẻ dữ dội đàn hồi mà tinh thần con người lục địa được biết đến với.

Hội Thủ Thư Phần 3 The Librarians Season 3.Diễn Viên: Tom Selleck,Rutger Hauer,Steve Backshall

Hội Thủ Thư Phần 3 The Librarians Season 3Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

nói về một tổ chức bí mật chuyên thu thập những cổ vật chứa đựng quyền năng siêu nhiên trên khắp thế giới trước khi vào tay kẻ xấu. Đội ngũ này bao gồm một cô gái xinh đẹp có biệt danh Brain (bộ não) với khả năng tính toán siêu phàm, một anh chàng Châu Á với biệt tài ăn trộm nhanh như chớp, có thể vượt qua mọi cánh cửa, một nhà sử học nghệ thuật với vốn hiểu biết sâu sắc về khảo cổ và cô nàng Cơ bắp có thể đánh bật mọi quái vật.

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 4 Falling Skies Season 4.Diễn Viên: Tom Selleck,Rutger Hauer,Steve Backshall

Bầu Trời Sụp Đổ Phần 4 Falling Skies Season 4Việt Sub Năm: 2014 (Tập 12/12)

tiếp tục cuộc chiến đấu và giành chiến thắng, chống lại những kẻ xâm lược ngoài hành tinh sau khi liên minh với các thế lực khác. Phần này tiếp tục diễn ra sau khi cuộc xâm lược của người ngoài hành tinh đã xóa sổ phần lớn dân số con người trên trái đất. Giờ đây, một nhóm người liên kết với nhau để cố gắng đứng lên chống lại các lực lượng người ngoài hành tinh xâm lược.

Rẽ Trái Phần 1 Breaking Bad Season 1.Diễn Viên: Bryan Cranston,Anna Gunn,Aaron Paul

Rẽ Trái Phần 1 Breaking Bad Season 1Việt Sub Năm: 2008 (Tập 7/7)

được phát sóng ở Mỹ và Canada trên kênh truyền hình cáp AMC, do hãng Sony Pictures sản xuất. Lần đầu công chiếu vào ngày 20 Tháng 1/ 2008, và đã kết thúc mùa thứ tư. Ngày 14 Tháng tám 2011, AMC đã thông báo rằng Breaking Bad đang được thiết lập một mùa thứ năm và cuối cùng bao gồm 16 tập có thể được chia ra hai mùa, dự kiến phát sóng vào năm 2012.

Unknown2019-10-28 10:23:28

Rạng Đông Phần 1 - Daybreak Season 1 Việt Sub (2019)

đang trải qua những ngày tuyệt nhất ở la sau tận thế một kẻ ất ơ cố tìm kiếm cô gái xuất hiện trong giấc mơ đồng thời đánh lừa đám ma cà rồng ngu ngốc và các băng đảngrạng đông phần 1,xem phim rạng đông phần 1,download rạng đông phần 1,xem online rạng đông phần 1 hd,xem rạng đông phần 1 nhanh,tai phim rạng đông phần 1,daybreak season 1,xem phim daybreak season 1,download daybreak season 1,xem online daybreak season 1 hd,xem daybreak season 1 nhanh,tai phim daybreak season 1