Quý Ông Đào Hoa - Boomerang Thuyết Minh (1992)RSS Quý Ông Đào Hoa - Boomerang Thuyết Minh (1992)
Quý Ông Đào Hoa - Boomerang
Diễn viên: Eddie Murphy, Halle Berry, Robin Givens
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1992
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Marcus Graham là một anh chàng giàu có với cuộc sống xa hoa bên nhà lầu, xe hơi và cả những cô gái xinh luôn vây theo. Nhưng vấn đề nằm ở việc hễ có người phụ nữ nào đem lòng yêu mình thì Marcus sẽ cảm thấy chán ngán ngay.
Biệt Tích Ghosted

Biệt Tích GhostedViệt Sub Năm: 2023

một người đàn ông giản dị và chân thành đem lòng yêu Sadie (Ana de Armas) - một cô gái bí ẩn. Nhưng sau đó anh phát hiện ra rằng Sadie là một điệp viên bí mật. Trước khi họ có thể quyết định gặp nhau lần thứ hai, Cole và Sadie bị cuốn vào một cuộc phiêu lưu quốc tế để cứu thế giới.

Câu Lạc Bộ Địa Lý Geography Club.Diễn Viên: Cameron Deane Stewart,Justin Deeley,Meaghan Martin

Câu Lạc Bộ Địa Lý Geography ClubViệt Sub Năm: 2013

câu chuyện về những bạn tuổi teen còn đang xác định giới tính thật sự của mình. “Mình đang tìm kiếm gì đây?”, cậu trai 16 tuổi Russell Middlebrook luôn tự hỏi chính mình. Russell hẹn hò với các cô gái. Kevin thì làm mọi cách để mọi người không biết sự thực mình đang che giấu. Min và Terese thì bảo mọi người họ chỉ là bạn tốt. Còn Ike thì không xác định được con người mình.

Bần Cùng Sinh Đạo Bắt Cóc A Cruel Attendance.Diễn Viên: Kyeong,Heon Kang,Byeong,Ok Kim,Eung,Soo Kim

Bần Cùng Sinh Đạo Bắt Cóc A Cruel AttendanceViệt Sub Năm: 2006

Dong Chul (Kim Soo Ro) là một anh chàng làm công ăn lương bình thường, một người cha hết lòng vì con cái, và là một người chồng yêu vợ. Nhưng anh lại có 1 bí mật luôn bám theo mình. Anh gần như không thể trả được lãi của khoản vay từ một tên cho vay nặng lãi. Tình hình trở nên tồi tệ hơn khi mà ngày đáo hạn của khoản vay đang cận kề.

Anh Cũng Yêu Em I Love You, Too.Diễn Viên: Hứa Tình,Xa Hiểu,Hoa Thiếu,Trần Vũ Khang,Khuất Trung Hằng

Anh Cũng Yêu Em I Love You, TooViệt Sub Năm: 2015

Chàng thanh niên Trương Lập Quốc (Trần Vũ Khang đóng) quyết tâm muốn trở thành hoạ sĩ truyện tranh nổi tiếng từ bỏ công việc của công ty quảng cáo 4A để trở thành tài xế xe taxi, cùng với vợ chưa cưới Ngọc Liên (Xa Hiểu đóng) sống cuộc sống thanh nhàn nhưng nhàm chán.

Unknown2019-05-13 11:34:57

Quý Ông Đào Hoa - Boomerang Thuyết Minh (1992)

marcus graham là một anh chàng giàu có với cuộc sống xa hoa bên nhà lầu xe hơi và cả những cô gái xinh luôn vây theo nhưng vấn đề nằm ở việc hễ có người phụ nữ nào đem lòng yêu mình thì marcus sẽ cảm thấy chán ngán ngayquý ông đào hoa,xem phim quý ông đào hoa,download quý ông đào hoa,xem online quý ông đào hoa hd,xem quý ông đào hoa nhanh,tai phim quý ông đào hoa,boomerang,xem phim boomerang,download boomerang,xem online boomerang hd,xem boomerang nhanh,tai phim boomerang,eddie murphy,halle berry,robin givens