Quản Lý Kim - Chief Kim Việt Sub (2017)RSS Quản Lý Kim - Chief Kim Việt Sub (2017)
Quản Lý Kim - Chief Kim
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (20/20)
Quốc gia: Hàn Quốc
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Kim Sung-Ryong (Namgung Min) trong vai một thũ quỹ cho một băng nhóm xã hội đen, anh ta tìm cách vào làm việc cho một công ty có tên TQ Group với vị trí quản lí phòng kế toán nhằm mục đích biển thủ tiền từ công ty này
Ký Ức Tìm Lại Memory.Diễn Viên: Lee Sung Min,Kim Ji Soo,Park Jin Hee,Ban Hyo Jung,Jang Kwang

Ký Ức Tìm Lại MemoryViệt Sub Năm: 2016 (Tập 16/16)

Park Tae Suk (Lee Sung Min), một luật sư sau khi phát hiện mình bị mắc chứng mất trí nhớ Alzheimer đã quyết định dành cả phần đời còn lại để đấu tranh cho vụ kiện cuối cùng. Memory (tạm dịch: Kí Ức) nói về những nỗ lực của người đàn ông đang mất dần kí ức, vẫn không ngừng cố gắng để bảo vệ tình yêu, gia đình quý giá của mình.

Định Mệnh Ngang Trái Prom Pidsawat.Diễn Viên: Yoo Sun Ho,Kim Nam Joo,Ahn Hyung Sub,Jang Moon Bok,Kim Tae Min

Định Mệnh Ngang Trái Prom PidsawatViệt Sub Năm: 2020 (Tập 0/16)

Cậu con trai lên kế hoạch trả thù mẹ kế bằng cách quyến rũ cô con gái của mẹ kế. Thế nhưng cậu chàng không biết rằng bản thân đang rơi vào kế hoạch do mẹ kế cậu đặt ra do vốn dĩ cô con gái cũng chỉ là một vật hy sinh bị chính mẹ mình từ bỏ.

Tiếng Sáo Nàng Hong Bpee Kaew Nang Hong.Diễn Viên: Bella Ranee Campen,Grate Warintorn Panhakarn

Tiếng Sáo Nàng Hong Bpee Kaew Nang HongViệt Sub Năm: 2018 (Tập 24/24)

Pikul vì yêu nên tin tưởng, vì yêu nên nàng như con thiêu thân lao mình vào ngọn đèn.Tất cả cũng chỉ vì một chữ tình, linh hồn của nàng chẳng thể nào siêu thoát, luôn chờ đợi Khun Luang một kẻ đào hoa, trái tim của Khun Luang Raj chẳng bao giờ chung tình với bất cứ người con gái nào.

Unknown2017-04-01 08:37:14

Quản Lý Kim - Chief Kim Việt Sub (2017)

kim sung ryong namgung min trong vai một thũ quỹ cho một băng nhóm xã hội đen anh ta tìm cách vào làm việc cho một công ty có tên tq group với vị trí quản lí phòng kế toán nhằm mục đích biển thủ tiền từ công ty nàyquản lý kim,xem phim quản lý kim,download quản lý kim,xem online quản lý kim hd,xem quản lý kim nhanh,tai phim quản lý kim,chief kim,xem phim chief kim,download chief kim,xem online chief kim hd,xem chief kim nhanh,tai phim chief kim