Quái Vật Sương Mù Phần 1 - The Mist Season 1 Việt Sub (2017)RSS Quái Vật Sương Mù Phần 1 - The Mist Season 1 Việt Sub (2017)
Quái Vật Sương Mù Phần 1 - The Mist Season 1
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: được làm lại từ phiên bản điện ảnh nổi tiếng cùng tên dựa trên tiểu thuyết kinh dị, giả tưởng The Mist của nhà văn nổi tiếng Stephen King. Lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ, một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm, bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc và bị những sinh vật lạ bao vây. Những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩn.
Thân Xác Phấn 1 In The Flesh Season 1.Diễn Viên: Emily Bevan,Harriet Cains,Steve Cooper,Marie Critchley

Thân Xác Phấn 1 In The Flesh Season 1Việt Sub Năm: 2013 (Tập 3/3)

một bộ phim về Zombie nhưng không giống như The Walking Dead. Đó là một câu chuyện khác, về một thời điểm khi mà dịch Zombie đã hoàn toàn được khống chế, những xác chết đội mồ sống dậy ngày xưa nay đã được chữa trị, mọi hồi ức, mọi trí nhớ, mọi tình cảm, mọi hoạt động của con người trở lại với họ. Họ được trả về với gia đình, với xã hội, và câu chuyện bắt đầu từ đó.

Sự Sống Và Cái Chết The Living And The Dead.Diễn Viên: David Oakes,Colin Morgan,Charlotte Spencer

Sự Sống Và Cái Chết The Living And The DeadViệt Sub Năm: 2016 (Tập 3/6)

nói về một cặp vợ chồng vừa được thừa hưởng một nông trại, cả hai quyết định muốn có cuộc sống mới nên dọn về sống ở một ngôi làng hẻo lánh này và chăm nông trại để sinh sống bình dị, kể từ lúc họ bắt đầu dọn về đây thì mọi chuyện xảy ra vô cùng khác thường

Bí Danh 5 Alias 5.Diễn Viên: Jennifer Garner,Ron Rifkin,Carl Lumbly

Bí Danh 5 Alias 5Việt Sub Năm: 2005 (Tập 23/23)

Đây là phần cuối cùng của series phim hành động Bí Danh - Alias. Thật là khắc nghiệt khi con người phải đứng trước sự lựa chọn bản thân mình sống hoặc một người thân nào đó của mình sống. Ấy vậy mà các nhân vật trong phim truyền hình dài tập của Mỹ mang tên Bí danh lại phải thường xuyên đối diện với điều đó. Những phút căng thẳng đến nghẹt thở chợt vỡ òa ra nhẹ nhàng khi nhân vật giải quyết được các tình huống "chết người".

Unknown2017-11-05 03:11:52

Quái Vật Sương Mù Phần 1 - The Mist Season 1 Việt Sub (2017)

được làm lại từ phiên bản điện ảnh nổi tiếng cùng tên dựa trên tiểu thuyết kinh dị giả tưởng the mist của nhà văn nổi tiếng stephen king lấy bối cảnh một thị trấn nhỏ một ngày sau cơn bão lạ lùng và bí hiểm bỗng dưng thị trấn ngập chìm trong sương mù dày đặc và bị những sinh vật lạ bao vây những người dân khốn khổ phải đối mặt với rất nhiều nguy hiểm và một vài người đã biến mất trong màn sương bí ẩnquái vật sương mù phần 1,xem phim quái vật sương mù phần 1,download quái vật sương mù phần 1,xem online quái vật sương mù phần 1 hd,xem quái vật sương mù phần 1 nhanh,tai phim quái vật sương mù phần 1,the mist season 1,xem phim the mist season 1,download the mist season 1,xem online the mist season 1 hd,xem the mist season 1 nhanh,tai phim the mist season 1