Quái Vật Kinh Dị - The Thing Thuyết Minh (2011)RSS Quái Vật Kinh Dị - The Thing Thuyết Minh (2011)
Quái Vật Kinh Dị - The Thing
Diễn viên: Mary Elizabeth Winsteadpaul
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2011
Trạng thái: Thuyết Minh
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tại một vùng nghiên cứu tại Nam Cực, sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên Kate Lloyd (Mary Elizabeth Winstead) và nhà khoa học Sander Halvorson (Ulrich Thomsen). Trong khi Dr.
Cầm Tù Pet

Cầm Tù PetViệt Sub Năm: 2016

Một câu chuyện tâm lý ly kỳ về người đàn ông bất ngờ gặp lại người yêu cũ và sau đó bị ám ảnh với cô ấy, dẫn đến việc anh ta bắt cóc cô ấy về và nhốt vào trong một cái chuồng thú tại nơi làm việc của anh ta. Nhưng nạn nhân sẽ làm gì với kẻ bắt cóc cô ấy?

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane Doe.Diễn Viên: Emile Hirsch,Brian Cox,Ophelia Lovibond

Phẫu Thuật Tử Thi The Autopsy Of Jane DoeViệt Sub Năm: 2016

Thi thể của cô nàng Jane Done vẫn nguyên vẹn sau khi chết nên cơ quan cảnh sát buộc phải yêu cầu 2 bác sĩ pháp y Cox và Hirsch thực hiện ca giải phẫu để tìm nguyên nhân cái chết. Những bí mật khủng khiếp đã được hé lộ dần dần và dường như có một thế lực đang gieo rắc nỗi kinh hoàng này.

Truy Bắt Hung Thủ River.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Truy Bắt Hung Thủ RiverViệt Sub Năm: 2016

Ở miền bắc nước Lào, một bác sĩ tình nguyện người Mỹ bỗng nhiên trở thành một nhân vật bị truy nã sau khi vướng vào một cuộc tấn công tình dục với một cô gái trẻ. Khi thi thể của nạn nhân được kéo lên từ sông Mê Công, mọi chuyện đã dần dần ra khỏi tầm kiểm soát.

Tháp Kinh Hoàng Dark Tower.Diễn Viên: Rossif Sutherland,Douangmany Soliphanh,Sara Botsford,Ted Atherton

Tháp Kinh Hoàng Dark TowerViệt Sub Năm: 1987

Những vụ án mạng khủng khiếp liên tục xảy ra sau khi một người thợ lau cửa sổ rơi xuống đất tử vong từ một tòa tháp cao tầng ở Barcelona, các cuộc điều tra diễn ra sau đó dẫn mọi thứ đến một thực thể siêu nhiên đang tồn tại trong tòa tháp đó.

Unknown2020-07-05 11:03:32

Quái Vật Kinh Dị - The Thing Thuyết Minh (2011)

tại một vùng nghiên cứu tại nam cực sự phát hiện về một sinh vật ngoài hành tinh đã dẫn đến sự đối đầu giữa cô sinh viên kate lloyd mary elizabeth winstead và nhà khoa học sander halvorson ulrich thomsen trong khi drquái vật kinh dị,xem phim quái vật kinh dị,download quái vật kinh dị,xem online quái vật kinh dị hd,xem quái vật kinh dị nhanh,tai phim quái vật kinh dị,the thing,xem phim the thing,download the thing,xem online the thing hd,xem the thing nhanh,tai phim the thing,mary elizabeth winsteadpaul