Quái Vật Dưới Bể Nước - The Tank Việt Sub (2023)RSS Quái Vật Dưới Bể Nước - The Tank Việt Sub (2023)
Quái Vật Dưới Bể Nước - The Tank
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Kinh Dị
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Ben và vợ Jules vô cùng ngạc nhiên khi họ được thừa kế một tài sản ven biển bị bỏ hoang mà người mẹ vừa qua đời của Ben chưa bao giờ kể cho họ nghe. Không bị động đến trong 40 năm, ngôi nhà hiện ra lờ mờ như một di tích kỳ lạ trên vùng đất bao gồm một vịnh nhỏ và bãi biển riêng tuyệt đẹp.
Chế Phục A Chilling Cosplay.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Chế Phục A Chilling CosplayViệt Sub Năm: 2013

Phim Chế Phục nói về A Chilling Cosplay xoay quanh một tên sát thủ máu lạnh, thường xuyên gây ra các vụ án mạng mà các nạn nhân là những người phụ nữ thuộc tầng lớp thượng lưu, và sau khi giết họ, hắn biến họ thành những con búp bê.

Bẫy Ngầm Beneath Us.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Bẫy Ngầm Beneath UsThuyết Minh Năm: 2019

Giấc mơ Mỹ trở thành cơn ác mộng đối với một nhóm người lao động không có giấy tờ tùy thân được một cặp vợ chồng giàu có thuê. Những gì họ mong đợi là ngày lĩnh lương lớn nhất của họ biến thành một cuộc chiến sinh tồn đáng sợ.

Picture Me Dead Chris Stokes.Diễn Viên: Nhậm Đạt Hoa,Từ Nhược Tuyên,Trần Tư Thành

Picture Me Dead Chris StokesViệt Sub Năm: 2023

câu chuyện căng thẳng xoay quanh một luật sư kiểm toán khi cháu gái của cô bị giết hại và kẻ có trách nhiệm bị tuyên bố vô tội. Không sẵn lòng để bị cuộc sống tiếp tục như bình thường, luật sư này quyết định mạo hiểm tất cả để đem kẻ giết người ra trước tòa và làm cho công lý trở nên rõ ràng hơn.

Unknown2023-05-01 11:11:19

Quái Vật Dưới Bể Nước - The Tank Việt Sub (2023)

ben và vợ jules vô cùng ngạc nhiên khi họ được thừa kế một tài sản ven biển bị bỏ hoang mà người mẹ vừa qua đời của ben chưa bao giờ kể cho họ nghe không bị động đến trong 40 năm ngôi nhà hiện ra lờ mờ như một di tích kỳ lạ trên vùng đất bao gồm một vịnh nhỏ và bãi biển riêng tuyệt đẹpquái vật dưới bể nước,xem phim quái vật dưới bể nước,download quái vật dưới bể nước,xem online quái vật dưới bể nước hd,xem quái vật dưới bể nước nhanh,tai phim quái vật dưới bể nước,the tank,xem phim the tank,download the tank,xem online the tank hd,xem the tank nhanh,tai phim the tank