Purasu Chikku Neesan - Plastic Nee San Việt Sub (2012)RSS Purasu Chikku Neesan - Plastic Nee San Việt Sub (2012)
Purasu Chikku Neesan - Plastic Nee San
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Ova Movie
Thời lượng: Full
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2012
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: toàn mấy chuyện random trên trời dưới đất của ba cô nữ sinh trong sáng thích chơi mô hình. Cường độ comedy kết hợp với ecchi ở mức chấp nhận được khiến nhiều cảnh trong phim cũng mang tính giải trí tốt, trong lúc rỗi rãi làm chơi cho vui, chúc các bạn coi phim vui vẻ
Arata-Naru Sekai World`s/start/load/end

Arata-Naru Sekai World`s/start/load/endViệt Sub Năm: 2012

Câu chuyện lấy bối cảnh ở 1 thế giới gặp vấn nạn dân số càng ngày càng giảm do thời gian đã bị ngưng đọng lại. May thay, công nghệ du hành thời gian vừa mới được hoàn tất, mở ra 1 tia hi vọng cho loài người. Các nhân vật chính của chúng ta là những thanh niên trẻ tuổi, chuyên nghiên cứu về thời gian, và vài cá nhân được lựa chọn để du hành thời gian.

Busou Shinki Moon Angel 武装神姫 Moon Angel

Busou Shinki Moon Angel 武装神姫 Moon AngelViệt Sub Năm: 2012

anime được chuyển thể từ series action figure Busou Shinki của hãng Konami. Với thời lượng khoảng 3-5 min mỗi ep. The story follows the coming of age and Shinki battles of Tsubasa, a boy who dreams of becoming a Shinki Master, and his Shinki partner Arnval Mk. 2.

Fragtime, Frag Time Flag Time, Flagtime

Fragtime, Frag Time Flag Time, FlagtimeViệt Sub Năm: 2019

Bạn sẽ làm gì nếu có thể dừng được thời gian? Moritani sử dụng khả năng khác thường của mình là dừng thời gian trong ba phút mỗi ngày để quan sát những người xung quanh. Một ngày nọ, cô chọn "quan sát" quần lót của thần tượng trong lớp là Murakami, nhưng cô gặp phải một tình huống không ngờ khi cô bạn đó không bị ảnh hưởng bởi năng lực của mình.

Unknown2015-10-19 16:27:26

Purasu Chikku Neesan - Plastic Nee San Việt Sub (2012)

toàn mấy chuyện random trên trời dưới đất của ba cô nữ sinh trong sáng thích chơi mô hình cường độ comedy kết hợp với ecchi ở mức chấp nhận được khiến nhiều cảnh trong phim cũng mang tính giải trí tốt trong lúc rỗi rãi làm chơi cho vui chúc các bạn coi phim vui vẻpurasu chikku neesan,xem phim purasu chikku neesan,download purasu chikku neesan,xem online purasu chikku neesan hd,xem purasu chikku neesan nhanh,tai phim purasu chikku neesan,plastic nee san,xem phim plastic nee san,download plastic nee san,xem online plastic nee san hd,xem plastic nee san nhanh,tai phim plastic nee san