Phòng Tin Tức - The Newsroom Season 1 Việt Sub (2013)RSS Phòng Tin Tức - The Newsroom Season 1 Việt Sub (2013)
Phòng Tin Tức - The Newsroom Season 1
Diễn viên: Jeff Daniels, Emily Mortimer, John Gallagher Jr
Thể loại: Hình Sự
Thời lượng: (10/10)
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2013
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự, bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình TV - những áp lực, những tranh cãi, và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp, những pha "đánh lén" nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơn.
Quái Vật Chimera

Quái Vật ChimeraThuyết Minh Năm: 2021 (Tập 0/16)

kể về “sự kiện Chimera” một vụ nổ xảy ra vào năm 1984, kéo theo hàng loạt án giết người bỗng tái diễn sau 35 năm. Câu chuyện theo chân các nhân vật chính khi họ truy tìm tên tội phạm và khám phá ra những bí mật giữa hai vụ án.

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1.Diễn Viên: Charlie Hunnam,Quách Kinh Phi,Lý Thiện

Kẻ Hắc Ám Phần 1 Death Notify: Darker Season 1Việt Sub Năm: 2014 (Tập 46/46)

Một vụ án giết người hàng loạt được phơi bày tạo nên một cơn chấn động vô cùng lớn. Từng tờ thông báo của “kẻ hắc ám” lẳng lặng được đưa đến. Đứng trước sự khiêu khích công khai của hung thủ, phía cảnh sát lập tức thành lập tổ chuyên án đối đầu với chúng.

Unknown2015-09-14 15:33:19

Phòng Tin Tức - The Newsroom Season 1 Việt Sub (2013)

kể về một kênh truyền hình chuyên về thông tin thời sự bộ phim mang lại cho người xem những cái nhìn chân thực hơn về những thứ đằng sau màn hình tv những áp lực những tranh cãi và mâu thuẫn của các nhân viên với sếp những pha đánh lén nhằm hạ thấp đối thủ để mình có được một vị trí cao hơnphòng tin tức,xem phim phòng tin tức,download phòng tin tức,xem online phòng tin tức hd,xem phòng tin tức nhanh,tai phim phòng tin tức,the newsroom season 1,xem phim the newsroom season 1,download the newsroom season 1,xem online the newsroom season 1 hd,xem the newsroom season 1 nhanh,tai phim the newsroom season 1,jeff daniels,emily mortimer,john gallagher jr