Phòng Thẩm Vấn Khẩn Cấp Phần 2 - Kinkyuu Torishirabeshitsu Season 2 Việt Sub (2017)RSS Phòng Thẩm Vấn Khẩn Cấp Phần 2 - Kinkyuu Torishirabeshitsu Season 2 Việt Sub (2017)
Phòng Thẩm Vấn Khẩn Cấp Phần 2 - Kinkyuu Torishirabeshitsu Season 2
Diễn viên: Amami Yuki, Tanaka Tetsushi, Suzuki Kosuke, Hayami Mokomichi, Suzuki Kosuke
Thể loại: Drama Movie
Thời lượng: (8/??)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2017
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: ở phần này đội Kintori tiếp tục tham gia vào những cuộc phỏng vấn tội phạm gay cấn mà vẫn phải dưới sự giám sát của camera. Cùng với đó là cuộc điều tra sâu hơn của Yukiko về cái chết của chồng.
Persona Đa Chiều

Persona Đa ChiềuViệt Sub Năm: 2019 (Tập 0/4)

Câu chuyện đầu tiên mang tựa đề "Loveset", băt đầu với cảnh IU chơi quần vợt với bạn gái của cha cô (do Bae Doona thủ vai). Người này nói với cô ấy trước trận đấu: “Nếu cô thắng, cháu phải kết thúc mọi chuyện với bố cháu!” và IU đã vô cùng tức tối khi mình bị thua cuộc.

Nỗi U Sầu Của Người Phỏng Vấn Biến Hình Henshin Interviewer No Yuuutsu

Nỗi U Sầu Của Người Phỏng Vấn Biến Hình Henshin Interviewer No YuuutsuViệt Sub Năm: 2013 (Tập 10/10)

Shirakawa Jiro là 1 tiểu thuyết gia tài năng đã xuất bản 99 tiểu thuyết trinh thám với các câu chuyện liên quan đến ảo thuật. Bây giờ cậu cảm thấy rất chán nản với việc viết lách, và trở thành Aonuma Rio, 1 người đàn ông tóc dài, luôn lẩm bẩm 1 mình, nhưng rất giỏi tìm kiếm thông tin của người khác. Khi lướt web, cậu đã vô tình đọc được “án mạng hoa tulip” và quyết định đó sẽ là quyển tiểu thuyết thứ 100.

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17

Kamen Rider Den O Kamen Rider Series 17Việt Sub Năm: 2013 (Tập 37/49)

Nogami Ryoutarou là một chàng trai trẻ luôn gặp nhiều xui xẻo. Một ngày nọ, cậu gặp được một cô gái tên là Hana-san cho cậu biết tương lai sẽ bị phá hủy khi các Imagin xâm nhập vào quá khứ tàn phá. Và cậu chính là người được chọn trở thành Kamen Rider Den-o tiêu diệt Imagin. Nogami giao kèo với 4 Imagin: Momotaros, Urataros, Kintaros và Ryuutaros. Ở những tập sau có thêm sự xuất hiện của Sakurai Yuuto (Zeronos) và anh chàng Imagin Deneb vụng về, tốt bụng.

24H 2017 24 Giờ 2017

24H 2017 24 Giờ 2017Việt Sub Năm: 2017 (Tập 10/10)

chương trình thực tế ngoài trời được đầu tư lớn của ZJTV. Trần Khôn và Từ Tranh sẽ là đội trưởng dẫn dắt 2 đội hoàn thành nhiệm vụ. Khách mời tham gia chương trình mùa 2 bao gồm các nam thần : Trần Khôn, Từ Tranh, Hàn Canh, Đại Trương Vỹ, Châu Du, Đổng Lực, Ngô Lỗi.

Ultraman Dyna Urutoraman Daina

Ultraman Dyna Urutoraman DainaViệt Sub Năm: 1997 (Tập 11/51)

Vào năm 2017 sự tiến bộ vượt trội của con người đã làm nên nhiều điều kỳ diệu,họ có thể khám phá những hành tinh khác và được gọi đó là dự án Neo.Tuy nhiên vào một ngày,có một sự tấn công trên sao hoả và Super GUTS phải thực hiện chiến dịch giải cứu khu vực đó.Nhưng thứ họ phải đối mặt là 1 con quái vật,liệu có phép màu nào giúp đỡ họ không?

Unknown2018-01-18 02:47:48

Phòng Thẩm Vấn Khẩn Cấp Phần 2 - Kinkyuu Torishirabeshitsu Season 2 Việt Sub (2017)

ở phần này đội kintori tiếp tục tham gia vào những cuộc phỏng vấn tội phạm gay cấn mà vẫn phải dưới sự giám sát của camera cùng với đó là cuộc điều tra sâu hơn của yukiko về cái chết của chồngphòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2,xem phim phòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2,download phòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2,xem online phòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2 hd,xem phòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2 nhanh,tai phim phòng thẩm vấn khẩn cấp phần 2,kinkyuu torishirabeshitsu season 2,xem phim kinkyuu torishirabeshitsu season 2,download kinkyuu torishirabeshitsu season 2,xem online kinkyuu torishirabeshitsu season 2 hd,xem kinkyuu torishirabeshitsu season 2 nhanh,tai phim kinkyuu torishirabeshitsu season 2,amami yuki,tanaka tetsushi,suzuki kosuke,hayami mokomichi,suzuki kosuke