Phi Công Chiến Đấu - Fighter Pilot: Operation Red Flag Chưa Sub (2004)RSS Phi Công Chiến Đấu - Fighter Pilot: Operation Red Flag Chưa Sub (2004)
Phi Công Chiến Đấu - Fighter Pilot: Operation Red Flag
Diễn viên: John Stratton, Robert Novotny, Sam Morgan
Thể loại: Chiến Tranh
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2004
Trạng thái: Chưa Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Một sự kiện đặc biệt được diễn ra ở sa mạc Nevada. Bạn sẽ thấy cuộc tập trận quốc tế của lực lượng không quân các nước đồng minh. Nhằm xây dựng một đội ngũ phi công chuyên nghiệp tốt nhất thế giới để có thể đối mặt với mọi thách thức trong sự nghiệp của họ.
Giải Cứu Trong 15 Phút 15 Minutes Of War.Diễn Viên: Olga Kurylenko,Michaël Abiteboul,Alban Lenoir,Sébastien Lalanne

Giải Cứu Trong 15 Phút 15 Minutes Of WarThuyết Minh Năm: 2019

Tháng 2 năm 1976. Phiến quân Somalia cướp xe buýt của một trường học chở 21 trẻ em Pháp và giáo viên ở thành phố Djibouti. Khi những kẻ khủng bố lái nó đến một vùng đất không có người ở biên giới giữa Somalia và lãnh thổ Pháp, Chính phủ Pháp đã phái một đội hình tinh nhuệ mới thành lập để giải cứu con tin

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn Trốn.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Cậu Nhóc Bé Nhỏ Little Boy: Lẩn TrốnViệt Sub Năm: 2015

kể về một cậu bé 7 tuổi sẵn sàng làm bất cứ điều gì để mang người cha của mình từ Thế chiến hai trở lại. Bộ phim đề cao tính nhân văn và tình cảm của con người giữa thời chiến. Nó sẽ hâm nóng trái tim bạn từ những giây phút đầu tiên. Chính tình yêu thương cha đã cho cậu bé nhỏ sức mạnh to lớn khiến mọi người đều kinh ngạc.

Hiến Dâng The Sacrifice.Diễn Viên: Jakob Salvati,Emily Watson,David Henrie

Hiến Dâng The SacrificeThuyết Minh Năm: 2020

Năm 1953, Chiến tranh Triều Tiên đang đi vào giai đoạn cuối. Các quân tình nguyện nhân dân đang tung ra chiến dịch cuối cùng quy mô lớn, các vận động Tấn Thành , trong Kumsong

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of Conquerors.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Tàn Chiến: An End To Killing Kingdom Of ConquerorsThuyết Minh Năm: 2013

bộ phim được thực hiện do đạo diễn Wang Ping, với sự tham gia của các diễn viên - Geng Le, Li Xiaoran, Yu Shaoqun, Zhao Youliang, được phát hành bởi hãng sản xuất phim V. Creations vào năm 2013. Bộ phim Tàn chiến kể về lịch sử hào nhoáng của Thành Cát Tư Hãn, vua của các vua và Câu chuyện của một linh mục người đã thuyết phục Thành Cát Tư Hãn đang ở đỉnh cao quyền lực từ bỏ chiến tranh, mang lại hòa bình cho nhân dân.

Phong Thanh The Message.Diễn Viên: Geng Le,Li Xiaoran,Yu Shaoqun,Zhao Youliang

Phong Thanh The MessageThuyết Minh Năm: 2009

Bối cảnh phim diễn ra tại Nam Kinh vào năm 1942 khi lãnh thổ Trung Quốc đang bị quân đội Đế quốc Nhật Bản xâm chiếm. Sau một loạt vụ ám sát nhằm vào quan chức thân Nhật, viên tướng Takeda đã tung tin tức giả hòng dụ bắt một nhóm người bị tình nghi là nội gián về ngôi biệt thự Cầu Trang để tra hỏi.

Unknown2019-10-30 12:58:26

Phi Công Chiến Đấu - Fighter Pilot: Operation Red Flag Chưa Sub (2004)

một sự kiện đặc biệt được diễn ra ở sa mạc nevada bạn sẽ thấy cuộc tập trận quốc tế của lực lượng không quân các nước đồng minh nhằm xây dựng một đội ngũ phi công chuyên nghiệp tốt nhất thế giới để có thể đối mặt với mọi thách thức trong sự nghiệp của họphi công chiến đấu,xem phim phi công chiến đấu,download phi công chiến đấu,xem online phi công chiến đấu hd,xem phi công chiến đấu nhanh,tai phim phi công chiến đấu,fighter pilot,operation red flag,xem phim fighter pilot,operation red flag,download fighter pilot,operation red flag,xem online fighter pilot,operation red flag hd,xem fighter pilot,operation red flag nhanh,tai phim fighter pilot,operation red flag,john stratton,robert novotny,sam morgan