Phán Quyết - Deliverance Việt Sub (1972)RSS Phán Quyết - Deliverance Việt Sub (1972)
Phán Quyết - Deliverance
Diễn viên: Jon Voight, Burt Reynolds, Ned Beatty
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 1972
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang Georgia. Bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở, bỏ vợ bỏ con lại đằng sau, 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã. Họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đại.
Game Thủ Gamer.Diễn Viên: Gerard Butler,Amber Valletta,Michael C Hall,Kyra Sedgwick

Game Thủ GamerViệt Sub Năm: 2009

Trong thế giới tương lai, Kabel (Gerard Butler) là một người hùng, hàng triệu người dõi theo những cuộc đấu của anh qua game online Slayer do thiên tài Ken Castle (Michael C.Hall) sáng tạo ra. Nhưng anh là một nhân vật có thực mà không hề biết mình chỉ là một con rối trong game online và bị điều khiển qua tay một chú nhóc tên Simon (Logan Lerman)!

Sự Kiện Chính The Main Event.Diễn Viên: Gerard Butler,Amber Valletta,Michael C Hall,Kyra Sedgwick

Sự Kiện Chính The Main EventThuyết Minh Năm: 2020

Sử dụng sức mạnh đặc biệt từ chiếc mặt nạ ma thuật, cậu bé hâm mộ WWE gây bao náo loạn khi tham gia cuộc thi đấu vật và chạm trán một đối thủ đáng sợ.Sử dụng sức mạnh đặc biệt từ chiếc mặt nạ ma thuật, cậu bé hâm mộ WWE gây bao náo loạn khi tham gia cuộc thi đấu vật và chạm trán một đối thủ đáng sợ.

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity Bureau.Diễn Viên: Nicolas Cage,Sarah Lind,Jakob Davies,Hugh Dillon

Văn Phòng Nhân Đạo The Humanity BureauThuyết Minh Năm: 2017

được đặt trong bối cảnh 2030, khí hậu biến đổi tàn phá các khu vực của vùng Trung Tây Hoa Kỳ, trong nỗ lực cứu vãn cuộc suy thoái kinh tế. Một cơ quan chính phủ gọi là "Văn phòng Nhân đạo" đã trục xuất các thành viên của xã hội bị coi là cặn bã vì không sinh lợi đến một khu đất khô cằn được gọi là New Eden.

Theo Dấu Marsupilami Houba! On The Trail Of The Marsupilami.Diễn Viên: Jamel Debbouze,Alain Chabat And Fred Testot

Theo Dấu Marsupilami Houba! On The Trail Of The MarsupilamiViệt Sub Năm: 2012

Ở Pháp, phim hài Sur la piste du Marsupilami liên tục giữ vị trí đầu bảng trong suốt hơn hai tuần công chiếu, bỏ qua cả Titanic 3D, Mirror Mirror hay các phim nội địa Mince alors! hay Radiostars, và Les infidèles (The Players) hoặc Lamour dure trois ans. Sur la piste du Marsupilami là một tựa phim hài Pháp 2012 French dựa trên tựa sách hoạt hình Marsupilami của André Franquin. Nội dung kể về Dan Geraldo, một phóng viên cần một tin sốt dẻo, đã đến Palombia, anh không ngờ rằng tới đây anh chẳng

Unknown2020-06-17 10:35:02

Phán Quyết - Deliverance Việt Sub (1972)

kể về câu chuyện 4 người bạn trong một chuyến đi chèo thuyền ở vùng nông thôn bang georgia bỏ mặc mọi rắc rối nơi công sở bỏ vợ bỏ con lại đằng sau 4 người đàn ông quyết tâm chinh phục thiên nhiên hoang dã họ hy vọng sẽ có một cuộc phiêu lưu thú vị mà không phải vướng bận những rắc rối của thế giới hiện đạiphán quyết,xem phim phán quyết,download phán quyết,xem online phán quyết hd,xem phán quyết nhanh,tai phim phán quyết,deliverance,xem phim deliverance,download deliverance,xem online deliverance hd,xem deliverance nhanh,tai phim deliverance,jon voight,burt reynolds,ned beatty