Peanut Butter Sandwich - ピーナッツバターサンドウィッチ Việt Sub (2020)RSS Peanut Butter Sandwich - ピーナッツバターサンドウィッチ Việt Sub (2020)
Peanut Butter Sandwich - ピーナッツバターサンドウィッチ
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Tình Cảm
Thời lượng: (1/5)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2020
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: Tổ chức với bí danh PBS được chính phủ thành lập ra nhằm nghiên cứu, phân loại và hỗ trợ phụ nữ chọn lựa đường đến hạnh phúc của riêng mỗi người. Câu chuyện kể về bốn cô gái đang đi tìm hạnh phúc của đời mình được dẫn dắt bởi dàn nhân vật chính gồm: > Tsubaki (Yahagi Honoka), một thành viên mới của nhóm.
Lạc Dưới Bóng Trăng Lhong Ngao Jun

Lạc Dưới Bóng Trăng Lhong Ngao JunViệt Sub Năm: 2019 (Tập 32/32)

cuộc sống của cô y tá xinh đẹp hiền hành Pim, đang làm việc tại một bệnh viên danh tiếng tại thành phố. Sống chung nhà với cha và mẹ kế cùng đứa em cùng cha khác mẹ. Sự ghen ghét đến từ đứa em vì ganh tị cha mình luôn thương yêu chiều chuộng người chị hơn, cha cô muốn bù đắp cho sự thiếu thốn tình cảm của người mẹ từ bé.

Danh Y Vượt Thời Gian Time Slip Dr.jin.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Song Seung Hun,Hero Kim Jae Joong,Park Min Young

Danh Y Vượt Thời Gian Time Slip Dr.jinViệt Sub Năm: 2012 (Tập 18/22)

Jin Hyuk là một nhà giải phẫu thần kinh thiên tài, có thái độ khá lạnh lùng và nghiêm túc khi làm việc với đối tác bởi anh theo đuổi chủ nghĩa hoàn hảo. Vì một sức mạnh thần kỳ nào đó, Jin Hyuk thấy mình đã bị di chuyển ngược về 150 năm. Anh bắt đầu với việc điều trị bệnh cho những con người nơi đây, nhưng vì thiếu thốn những dụng cụ cần thiết cùng những kiến thức y học thô sơ ở thời kỳ này, buộc anh phải tìm kiếm những phương pháp mới để giúp đỡ các bệnh nhân. Bởi những thách thức mà anh phải

Cùng Anh Mười Năm, Trao Em Nửa Đời Ten Years.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Song Seung Hun,Hero Kim Jae Joong,Park Min Young

Cùng Anh Mười Năm, Trao Em Nửa Đời Ten YearsViệt Sub Năm: 2023 (Tập 24/24)

kể về Lâm Di Thành, cậu quý tử xuất thân bần hàn. Vương Nhiên, cô nàng IQ cao xinh đẹp. Trần Đào, "tên côn đồ" còn sót lại. "Hải Vương" Lý Triết Khải tiền như biển lớn, cùng bé ngoan Lưu Kha, năm người trẻ có hoàn cảnh và tính cách khác nhau, từ việc biết và gặp nhau đến xung đột và rồi tái hợp như xưa.

Khúc Tình Ca Luk Krung.Diễn Viên: Lee Bum Soo,Song Seung Hun,Hero Kim Jae Joong,Park Min Young

Khúc Tình Ca Luk KrungViệt Sub Năm: 2019 (Tập 2/30)

câu chuyện tình yêu giữa Rawin, chàng ca sĩ thường dân có giọng ca trời phú và Petchlada, nàng tiểu thư độc nhất của một quan chức cấp cao trong quân đội. Hai người yêu nhau từ cái nhìn đầu tiên, nhưng địa vị xã hội quá khác biệt, và sự cản trở từ nhiều phía trở thành mối trở ngại cho chuyện tình yêu của hai người. Liệu cả hai có thể vượt qua rào cản địa vị và xã hội để đến được với nhau?

Unknown2020-04-06 10:09:35

Peanut Butter Sandwich - ピーナッツバターサンドウィッチ Việt Sub (2020)

tổ chức với bí danh pbs được chính phủ thành lập ra nhằm nghiên cứu phân loại và hỗ trợ phụ nữ chọn lựa đường đến hạnh phúc của riêng mỗi người câu chuyện kể về bốn cô gái đang đi tìm hạnh phúc của đời mình được dẫn dắt bởi dàn nhân vật chính gồm tsubaki yahagi honoka một thành viên mới của nhómpeanut butter sandwich,xem phim peanut butter sandwich,download peanut butter sandwich,xem online peanut butter sandwich hd,xem peanut butter sandwich nhanh,tai phim peanut butter sandwich,ピーナッツバターサンドウィッチ,xem phim ピーナッツバターサンドウィッチ,download ピーナッツバターサンドウィッチ,xem online ピーナッツバターサンドウィッチ hd,xem ピーナッツバターサンドウィッチ nhanh,tai phim ピーナッツバターサンドウィッチ