Oppenheimer - Christopher Nolan Việt Sub (2023)RSS Oppenheimer - Christopher Nolan Việt Sub (2023)
Oppenheimer - Christopher Nolan
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Phiêu Lưu
Thời lượng: Full
Quốc gia: Âu Mỹ
Năm phát hành: 2023
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: một phiên bản chuyển thể từ cuốn sách American Prometheus: The Triumph and Tragedy of J. Robert Oppenheimer của Martin Sherwin và Kai Bird.
Loài Cầy Vằn Châu Phi The Meerkats.Diễn Viên: Paul Newman,Rufus Beck

Loài Cầy Vằn Châu Phi The MeerkatsViệt Sub Năm: 2008

được BBC sản xuất năm 2008, quá trình quay phim vô cùng công phu, kể về câu chuyện của Kolo, một chú cầy vằn con ở Kalahari.Kolo đã trải qua bao thử thách để trưởng thành... Được anh dạy bảo và bảo vệ, Kolo đang hạnh phúc thì anh mất, vậy Kolo đã chiến đấu chống lại cái đói, chống lại xâm lược và những kẻ ăn thịt khác như thế nào?

Phù Thủy Tập Sự Sorcerers Apprentice.Diễn Viên: Nicolas Cage,Jay Baruchel,Alfred Molina,Teresa Palmer

Phù Thủy Tập Sự Sorcerers ApprenticeViệt Sub Năm: 2010

Trong bộ phim Phù Thủy Tập Sự, Dave Stuler là một cậu học sinh bình thường chỉ muốn hẹn hò với Becky, cô gái trong mộng của cậu. Thế giới của Dave đảo lộn khi Balthazar Blake lập dị đột ngột xuất hiện trong cuộc đời của cậu. Trong phim online này, Balthazar là thầy phù thủy từng tham gia vào một cuộc chiến kéo dài nhiều thế kỷ giữa những môn đồ của hai phù thủy hùng mạnh - Merlin tốt bụng và Morgana độc ác.

Unknown2023-12-10 18:13:33

Oppenheimer - Christopher Nolan Việt Sub (2023)

một phiên bản chuyển thể từ cuốn sách american prometheus the triumph and tragedy of j robert oppenheimer của martin sherwin và kai birdoppenheimer,xem phim oppenheimer,download oppenheimer,xem online oppenheimer hd,xem oppenheimer nhanh,tai phim oppenheimer,christopher nolan,xem phim christopher nolan,download christopher nolan,xem online christopher nolan hd,xem christopher nolan nhanh,tai phim christopher nolan