Onsen Yousei Hakone-Chan - Tìm Lại Sức Mạnh Việt Sub (2015)RSS Onsen Yousei Hakone-Chan - Tìm Lại Sức Mạnh Việt Sub (2015)
Onsen Yousei Hakone-Chan - Tìm Lại Sức Mạnh
Diễn viên: Đang Cập Nhật
Thể loại: Hài Hước
Thời lượng: (13/13)
Quốc gia: Nhật Bản
Năm phát hành: 2015
Trạng thái: Việt Sub
Thêm phim vào hộp để xem sau
Nội dung: câu chuyện về linh hồn bảo vệ khu suối nước nóng và người bảo vệ ấy là 1 bé gái nhỏ. Gái quyết định tìm lại sức mạnh của mình với sự giúp đỡ của Touya, học sinh trung học.
Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second Season

Space Dandy 2Nd Season Space☆Dandy Second SeasonViệt Sub Năm: 2014 (Tập 2/13)

câu chuyện là chuyến hành trình trong vũ trụ của Dandy - "thợ săn tiền thưởng" chuyên săn lùng những sinh vật ngoài hành tinh. Công việc của anh ta là đi tìm kiếm những sinh vật ngoài hành tinh chưa được phát hiện, và anh được thưởng mỗi khi phát hiện ra chủng loài mới.

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: Gaworare

Kanojo Ga Flag Wo Oraretara If Her Flag Breaks: GaworareViệt Sub Năm: 2014 (Tập 13+ova/13)

Chuyển thể từ Light novel cùng tên (Nhiều bạn tưởng đây là hàng chuyển từ manga nên mình nói trước để khỏi thắc mắc này nọ) Đại để là: anh main, Hatase Sota, người có khả năng thấy các Flag trên đầu người khác, và cậu có thể dựa vào chúng để làm thay đổi nhiều thứ, thậm chí là số mệnh của họ. Cậu được chuyển tới Học viện Hatagaya, và cũng nhờ cái khả năng này mà cậu đã sở hữu một dàn harem đủ mọi thể loại.

Classicaloid クラシカロイド

Classicaloid クラシカロイドViệt Sub Năm: 2017 (Tập 25/25)

Một ngày nọ, bỗng các “Classicaloid” nhìn y như Beethoven và Mozart xuất hiện, chơi thứ âm nhạc mà chúng gọi là “mujik”. Những âm nhạc này có sức mạnh kỳ lạ: những ngôi sao bắt đầu rơi và những robot khổng lồ xuất hiện. Kể từ đó, mỗi ngày đều là một chuỗi thảm họa. Tiếp theo, các “Classicaloid” Bach, Chopin, Schubert… cũng lần lượt hiện thân. Họ là bạn hay kẻ thù của nhân loại?

Unknown2016-01-05 13:03:40

Onsen Yousei Hakone-Chan - Tìm Lại Sức Mạnh Việt Sub (2015)

câu chuyện về linh hồn bảo vệ khu suối nước nóng và người bảo vệ ấy là 1 bé gái nhỏ gái quyết định tìm lại sức mạnh của mình với sự giúp đỡ của touya học sinh trung họconsen yousei hakone,chan,xem phim onsen yousei hakone,chan,download onsen yousei hakone,chan,xem online onsen yousei hakone,chan hd,xem onsen yousei hakone,chan nhanh,tai phim onsen yousei hakone,chan,tìm lại sức mạnh,xem phim tìm lại sức mạnh,download tìm lại sức mạnh,xem online tìm lại sức mạnh hd,xem tìm lại sức mạnh nhanh,tai phim tìm lại sức mạnh