Sekai No Yami Zukan The World Yamizukan

Sekai No Yami Zukan The World YamizukanViệt Sub Năm: 2017 (Tập 13/13)

Bộ anime này sẽ có dạng nhiều câu chuyện ngắn về những điều kỳ lạ và dị thường trên thế giới, bao gồm UFO, những sinh vật truyền thuyết, lời nguyền, những nền văn minh cổ đại, sức mạnh siêu nhiên, năng lực tâm linh, những sự kiện kì quái, những quy tắc khác lạ cùng các truyền thuyết đô thị sẽ được kể bằng các hình ảnh.

07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn Ma

07 Ghost: Seven Ghost Bảy Hồn MaViệt Sub Năm: 2013 (Tập 25/25)

Bối cảnh câu chuyện diễn ra trong một thế giới gothic fantasy, kể về Teito Klein. Một nô lệ mồ côi, người đã trở thành học viên xuất sắc nhất của Học viện Quân đội. Tuy nhiên, một sự kiện bất ngờ đã làm cho cậu bị rượt đuổi bởi lực lượng của Đế quốc Barsburg. Để thoát bị kết án, nhà thờ đã che chở cho Teito dựa vào luật lệ dành cho nơi tôn nghiêm.

Tomodachi Game Friends Game

Tomodachi Game Friends GameViệt Sub Năm: 2022 (Tập 12/12)

Nhóm năm học sinh cao trung thân thiết với nhau tuy rằng có xuất thân, hoàn cảnh và con người khác nhau. Bỗng một ngày nọ, họ phát hiện ra 1 trong 5 người phải chịu khoản nợ đến 20 triệu yên; và chỉ có tham gia vào "Tomodachi Game" thì mới có thể trả hết nợ.

Xem Phim Yami Shibai 8: Japanese Ghost Stories 8 - Yamishibai: Japanese Ghost Stories Eighth Season Việt Sub (2021) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

eighth season of yami shibai synonyms yamishibai japanese ghost stories eighth season yamishibai japanese ghost stories 8 japanese 闇芝居 8期yami shibai 8,japanese ghost stories 8,xem phim yami shibai 8,japanese ghost stories 8,download yami shibai 8,japanese ghost stories 8,xem online yami shibai 8,japanese ghost stories 8 hd,xem yami shibai 8,japanese ghost stories 8 nhanh,tai phim yami shibai 8,japanese ghost stories 8,yamishibai,japanese ghost stories eighth season,xem phim yamishibai,japanese ghost stories eighth season,download yamishibai,japanese ghost stories eighth season,xem online yamishibai,japanese ghost stories eighth season hd,xem yamishibai,japanese ghost stories eighth season nhanh,tai phim yamishibai,japanese ghost stories eighth season