Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5

Yes! Precure 5 Yes! Pretty Cure 5Việt Sub Năm: 2007 (Tập 20/49)

Yumehara Nozomi, một sinh viên thường xuyên, đã tìm thấy một quyển sách ma thuật gọi là Dream Collet trong thư viện và gặp Coco and Nuts, hai sinh vật từ Vương quốc Palmier. Họ cầu xin Nozomi khôi phục thế giới của họ, đã bị phá hủy bởi một tổ chức được gọi là Nightmares, bằng cách hoàn thành Dream Collet và tìm thấy 55 Pinkies để làm cho bất kỳ ước muốn trở thành sự thật.

My Star,

My Star, "oshi No Ko" [Oshi No Ko]Việt Sub Năm: 2023 (Tập 11/11)

Bạn có bao giờ tự hỏi rằng sẽ thế nào nếu mình là con của 1 người nổi tiếng? Bạn có đầy đủ điều kiện lẫn ngoại hình (nói chung là có gần như mọi thứ...) Chuyện gì sẽ xảy ra khi mình chết rồi được tái sinh thành con của idol mà mình hâm mộ!!!

Xem Phim Yama No Susume - Encouragement Of Climb Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

câu chuyện kể về aoi cô bé bị chứng sợ độ cao thích các hoạt động trong nhà nhưng hinata bạn kia xưa của cô rủ cô chinh phục lại ngọn núi mà hai đứa đã cùng ngắm bình minh cả hai cùng nhau chinh phục ngọn núi chinh phục nỗi sợ và gặp được những người bạn mới liệu tất cả có được ngắm lại bình minhyama no susume,xem phim yama no susume,download yama no susume,xem online yama no susume hd,xem yama no susume nhanh,tai phim yama no susume,encouragement of climb,xem phim encouragement of climb,download encouragement of climb,xem online encouragement of climb hd,xem encouragement of climb nhanh,tai phim encouragement of climb