Truy Tìm Sát Nhân The Following.Diễn Viên: Kevin Baconshmore

Truy Tìm Sát Nhân The FollowingViệt Sub Năm: 2013 (Tập 15/15)

Khi tên giết người hàng loạt khét tiếng Joe Carroll thoát án tử hình và tiếp tục một loạt giết người mới, FBI cho gọi cựu đặc vụ Ryan Hardy để tham khảo ý kiến về trường hợp này. Hardy là chịu có công cho vụ bắt Carroll chín năm trước, giờ đã ẩn dật tránh ánh mắt soi mói của dư luận. Hardy biết hắn ta tốt hơn so với bất cứ ai, anh có lẽ là người duy nhất phù hợp với tâm lý và trí tuệ của Carroll.

Người Hùng Trở Về Phần 8 Đất Mẹ 8: Homeland Season 8.Diễn Viên: Kevin Baconshmore

Người Hùng Trở Về Phần 8 Đất Mẹ 8: Homeland Season 8Việt Sub Năm: 2020 (Tập 12/12)

kể về chuyến trở lại quê hương của trung úy Nicholas Brody của Al-Qaida. Trở về Mỹ, anh được mọi người tung hô như một người hùng, ngoại trừ Carrie Mathison, một nhà phân tích tâm lý của CIA thì cho rằng Brody đã bán linh hồn cho quỷ dữ, anh được những kẻ khủng bố thả tự do để chuẩn bị cho một cuộc tấn công mới nhằm vào Mỹ.

Chim Mồi Phần 1 Decoy Season 1.Diễn Viên: Kevin Baconshmore

Chim Mồi Phần 1 Decoy Season 1Việt Sub Năm: 2023 (Tập 6/6)

một câu chuyện đào sâu vào sự thật của những vụ án chưa được giải quyết trong quá khứ thông qua các sự kiện khủng khiếp hiện tại. Bộ phim được dự đoán là một sự ra đời cho một drama kinh dị tội phạm mới và thực tế hơn dựa trên một sự kiện hiếm gặp.

Xem Phim Xoắn Não - Die Now Việt Sub (2017) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

sinh viên hạ trì thiên tính lương thiện thông minh cẩn thận là thành viên câu lạc bộ suy luận của trường sau một hoạt động của câu lạc bộ suy luận tiếp xúc với “vụ án quý lục” bạn gái của hạ trì tình tri đột nhiên mất tích để đi tìm tình tri hạ trì và bạn tốt của mình mạnh tần đã vô tình biết đến một tổ chức trò chơi ảo tên là “die now” cùng nhau tham gia thế giới game xoắn nãoxoắn não,xem phim xoắn não,download xoắn não,xem online xoắn não hd,xem xoắn não nhanh,tai phim xoắn não,die now,xem phim die now,download die now,xem online die now hd,xem die now nhanh,tai phim die now,tưởng y y,tạ giai kiến,trương dư hi,chu nguyên băng,triệu dịch hoan