Không Mất Một Em Not One Less

Không Mất Một Em Not One LessViệt Sub Năm: 1999

Phim kể về câu chuyện tại 1 làng quê hẻo lánh Trung quốc, nơi cơ sở vật chất thiếu thốn, đặc biệt là giáo dục. Một lớp học của làng có đủ các em từ nhà trẻ đến lớp tiểu học. Thầy chủ nhiệm lớp học gia đình có việc, và thầy xin nghỉ 1 tháng.

Trưa Tím Purple Noon.Diễn Viên: Alain Delon,Marie Laforêt,Maurice Ronet

Trưa Tím Purple NoonViệt Sub Năm: 1960

Tác phẩm điện ảnh Purple Noon – Trưa Tím được quay dưới sự chỉ đạo của đạo diễn René Clément. Bộ phim này được công chiếu ra mắt khán giả vào năm 1960. Nội dung của Purple Noon kể về người đàn ông Tom Ripley (do Alain Delon thủ vai).

Vụ Án Gian Xảo The Trials Of Cate Mccall.Diễn Viên: Kate Beckinsale,Taye Diggs,James Cromwell

Vụ Án Gian Xảo The Trials Of Cate MccallViệt Sub Năm: 2013

Cate McCall là một luật sư nghiện rượu được đưa vào sự quản chế trong một văn phòng nhỏ. Cate lúc này được phân công để bảo vệ Lacey Stubbs, người đã gửi đơn thỉnh cầu để khẳng định rằng cô bị buộc tội oan giết một phụ nữ khác bởi vụ án của cô có lỗi về xét xử. Sau đó Lacey còn cho hay cô bị hãm hiếp bởi một tên cai ngục. Cate, người chưa bao giờ thua kiện, điều tra vụ này và tìm thấy bằng chứng có thể chứng minh rằng Lacey vô tội và vụ án của cô là một dàn dựng. Nhưng liệu Lacey thật sự không

Tình Yêu Đến Tramps.Diễn Viên: Callum Turner,Grace Van Patten,Michal Vondel

Tình Yêu Đến TrampsViệt Sub Năm: 2016

Trong phim Tramps, Danny là một đầu bếp đầy tham vong. Anh trai của Danny, một chàng trai đầy tham vọng, yêu cầu cậu ta phải hoàn thành một việc cho mình. Thoạt nghe thì có vẻ đơn giản: gặp người tài xế đang giữ một chiếc cặp, mang đến điểm hẹn và trao đổi lấy một chiếc cặp khác.

Xem Phim Vượt Lên Chính Mình - Lifted Việt Sub (2010) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

henry matthews cậu bé 13 tuổi phải đấu tranh để sống khi cha của mình được điều tới afghanistan khi đó cậu bé ở nhà với người mẹ cuộc sống trở nên khó khăn và không có người cha cậu bé trở nên chán nãn với sự động viên của một mục sư ở gần nhà cậu bé quyết định tham gia vào một cuộc thi hát ở nơi mình sốngvượt lên chính mình,xem phim vượt lên chính mình,download vượt lên chính mình,xem online vượt lên chính mình hd,xem vượt lên chính mình nhanh,tai phim vượt lên chính mình,lifted,xem phim lifted,download lifted,xem online lifted hd,xem lifted nhanh,tai phim lifted