Vũ Điệu Chim Cánh Cụt Happy Feet

Vũ Điệu Chim Cánh Cụt Happy FeetThuyết Minh Năm: 2006

Trong thế giới của loài cánh cụt, những chú cánh cụt nam dùng giọng hát của mình để quyến rũ bạn tình. Nhưng chú chim cánh cụt Mumble - con trai của Vua cánh cụt - lại không thể cất lên tiếng hát, bù lại chú có khả năng nhảy những điệu rất vui nhộn. Sự ngược đời này đã làm Mumble cảm thấy rất đau khổ, và thông qua việc tìm ra nguyên nhân của chuyện này, Mumble đã học được nhiều bài học lớn.

Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh Nghịch.Diễn Viên: Jay Baruchel,America Ferrera,Christopher Mintz,Plasse

Oggy Et Les Cafards Oggy Và Những Chú Gián Tinh NghịchViệt Sub Năm: 2013

Từ khi Trái Đất được hình thành , đã xảy ra một cuộc chiến giữa hai giống loài : Mèo và Gián . Hai phe đối đầu với nhau suốt cả triệu năm từ thời tiền sử cho đến tận thời tương lai Star Wars . Hãy cùng chú mèo xanh béo ú và bộ ba chú gián của chúng ta phiêu lưu qua các thời kì : Tiền sử , Trung cổ , Sherlock Holmes , Star Wars .

Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến The Nut Job 2: Nutty By Nature.Diễn Viên: Thành Long,Will Arnett,Maya Rudolph,Katherine Heigl

Phi Vụ Hạt Dẻ 2: Công Viên Đại Chiến The Nut Job 2: Nutty By NatureThuyết Minh Năm: 2017

Chú sóc chuột Surly và những người bạn của mình đã có cuộc sống đầy sung sướng khi lẩn trốn trong tầng hầm của một tiệm hạt dẻ. Mọi thứ diễn ra tốt đẹp với thức ăn có sẵn. Nhưng Andie lại lo lắng về cuộc sống quá nhàn hạ của Surly. Cô ấy cho rằng những bạn thú đang đánh mất đi bản năng ban đầu của họ, trở nên lười biếng và ụt ịt.

Xem Phim Vương Quốc Xe Hơi - Cars Thuyết Minh (2006) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

mcqueen tia chớp owen wilson lồng tiếng khoác trên mình lớp sơn đỏ rực rất sung sức tự mãn và thường trực nụ cười mỉa mai lao vun vút trên đường 66 tới california để tranh cup piston cậu đã đâm sầm vào thị trấn radiator springs buồn tẻ phá nát đường đi và suýt bị ngồi tù chỉ vài ngày nữa anh chàng phải tham gia cuộc đua mong được đại gia dinoco tài trợ để trở thành sao nhờ sáng kiến của cô nàng luật sư sally bonnie hunt lồng tiếng một chiếc porsche bóng bẩy đời 2002 mcqueenvương quốc xe hơi thuyết minh,xem phim vương quốc xe hơi thuyết minh,download vương quốc xe hơi thuyết minh,xem online vương quốc xe hơi thuyết minh hd,xem vương quốc xe hơi thuyết minh nhanh,tai phim vương quốc xe hơi thuyết minh,cars thuyết minh,xem phim cars thuyết minh,download cars thuyết minh,xem online cars thuyết minh hd,xem cars thuyết minh nhanh,tai phim cars thuyết minh