Ngọc Cốt Dao Jade Bone Ballad - The Longest Promise

Ngọc Cốt Dao Jade Bone Ballad - The Longest PromiseViệt Sub Năm: 2023 (Tập 40/40)

kể về câu chuyện giữa Thời Ảnh - thế tử Không Tang cao ngạo lạnh lùng và Chu Nhan - quận chúa Xích Tộc nhiệt tình trượng nghĩa. Cả hai vì bảo vệ vương triều Không Tang mà cùng nhau trưởng thành, cũng viết lên một chuyện tình đẹp nhưng đầy trắc trở, gắn liền với vận mệnh của bách tính trăm dân.

Kiếm Vương Triều Sword Dynasty.Diễn Viên: Trần Hách,Vương Truyền Quân,Khương Nghiên,Trần Tử Tuyên

Kiếm Vương Triều Sword DynastyViệt Sub Năm: 2019 (Tập 34/34)

bối cảnh cuối thời Chiến Quốc, một thời đại dùng kiếm để nói chuyện, những người tu hành vì tranh đoạt quyền lực mà chém giết lẫn nhau, bộ phim không chỉ kể về những ân oán giang hồ, mà còn bao hàm cả những tranh đấu giữa triều đình và dân chúng trong thời Chiến Quốc.

Hoa Nhung Beauty Of Resilience.Diễn Viên: Trần Hách,Vương Truyền Quân,Khương Nghiên,Trần Tử Tuyên

Hoa Nhung Beauty Of ResilienceViệt Sub Năm: 2023 (Tập 36/36)

chuyện tình ngược luyến giữa phượng hoàng chuyển thế và thần thái dương, từ yêu nhau hận nhau đến thành toàn cho nhau. Tình yêu khiến người ta điên cuồng, cầu không được, bỏ không xong. Vì yêu sinh ra hận, vì hận sinh ra sợ hãi, nàng đã đánh cược tất cả, tái sinh niết bàn.

Xem Phim Vương Đích Nữ Nhân - Beauties Of The Emperor Việt Sub (2013) - Tập 001 - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

bộ phim do công ty của vu chính đầu tư sản xuất vu chính đồng thời đảm nhận vai trò biên kịch nhà sản xuất với sự tham gia diễn xuất của đông đảo các diễn viên nổi tiếng minh đạo trần kiều ân viên san san la tấn hồ tĩnh điền lượng phàn thiếu hoàng bộ phim không chỉ là sự tranh đấu của các vị nam nhi trên chiến trường còn là bộ phim về những nữ nhân khuynh quốc khuynh thành tất cả đồng thời kết hợp tái hiện một trường phong vân sở hán tranh hùngvương đích nữ nhân,xem phim vương đích nữ nhân,download vương đích nữ nhân,xem online vương đích nữ nhân hd,xem vương đích nữ nhân nhanh,tai phim vương đích nữ nhân,beauties of the emperor,xem phim beauties of the emperor,download beauties of the emperor,xem online beauties of the emperor hd,xem beauties of the emperor nhanh,tai phim beauties of the emperor,trần kiều ân,minh đạo,viên san san,la tấn