Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free Press.Diễn Viên: Nick Denton,Hulk Hogan,Donald Trump

Quyền Tự Do Báo Chí Nobody Speak: Trials Of The Free PressViệt Sub Năm: 2017

Phiên tòa xét xử giữa Hulk Hogan và Gawker Media đã đưa ra các quyền riêng tư đối với tự do báo chí và đưa ra những câu hỏi quan trọng về việc tiền lớn có thể làm im lặng phương tiện truyền thông như thế nào. Bộ phim này là một cuộc kiểm tra về những nguy cơ và nhiệm vụ của báo chí tự do trong một thời đại bất bình đẳng.

Chiến Dịch Tranh Cử Mitt.Diễn Viên: Mitt Romney,Candy Crowley,Eric Draper

Chiến Dịch Tranh Cử MittViệt Sub Năm: 2014

ghi lại các chiến dịch tranh cử tổng thống năm 2008 và 2012 của cựu thống đốc bang Massachusetts, ông Rom Romney. Mít được công chiếu tại Liên hoan phim Sundance vào ngày 17 tháng 1 năm 2014. Bộ phim được phát hành trên Netflix vào ngày 24 tháng 1 năm 2014.

Cực Lạc Euphoria.Diễn Viên: Polina Agureeva,Maksim Ushakov,Mikhail Okunev

Cực Lạc EuphoriaViệt Sub Năm: 2006

Trên một thảo nguyên xinh đẹp bên bờ sông Don, trong một ngôi làng xa xôi, hẻo lánh, một mối tình bất ngờ, say đắm giữa một người đàn ông trẻ tuổi và một phụ nữ đã có gia đình đã tàn phá cuộc đời của họ cũng như cuộc đời của những người thân của họ...

Ngày Lễ Của Tội Phạm Holiday.Diễn Viên: Polina Agureeva,Maksim Ushakov,Mikhail Okunev

Ngày Lễ Của Tội Phạm HolidayViệt Sub Năm: 2018

Là một bộ phim truyền hình hợp tác quốc tế 2018 của đạo diễn Isabella Eklöf. Phim được chiếu trong phần thi Điện ảnh Thế giới tại Liên hoan phim Sundance 2018. Bộ phim đã giành được bốn giải thưởng Bodil, bao gồm cả phim Đan Mạch hay nhất.

Xem Phim Vùng Đất Không Người - No Mans Land Việt Sub (2001) - Tập 1A - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

hai người lính bị thương một người bosnia čiki do diễn viên branko đurić đóng và một người serb nino do rene bitorajac đóng nói chuyện với nhau giữa hai chiến tuyến trong khu vành đai trắng no mans land khi họ đấu tranh để sống còn hai người lính này đối mặt nhau trong chiến hào của mình và chờ đợi đêm tối họ nguyền rủa và cùng tìm thấy một số điểm chungvùng đất không người,xem phim vùng đất không người,download vùng đất không người,xem online vùng đất không người hd,xem vùng đất không người nhanh,tai phim vùng đất không người,no mans land,xem phim no mans land,download no mans land,xem online no mans land hd,xem no mans land nhanh,tai phim no mans land,branko djuric,rene bitorajac,filip sovagovic