Kẻ Tiên Phong Pioneer.Diễn Viên: Aksel Hennie,Wes Bentley,Stephen Lang

Kẻ Tiên Phong PioneerViệt Sub Năm: 2013

Một câu chuyện mang tính kinh dị vào thời điểm những năm đầu thập niên 80 thế kỷ trước của công ty Dầu khí Na uy Boom và một người thợ lặn bị ám ảnh bởi việc chinh phục đáy biển Nauy, việc dẫn đến kết cục bi thương.

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!).Diễn Viên: Aksel Hennie,Wes Bentley,Stephen Lang

Hôn Đi Hôn Đi Kiss, Kiss! (Gorzko, Gorzko!)Việt Sub Năm: 2023

Một cuộc gặp gỡ tình cờ với một người lạ xinh đẹp đã đảo lộn cuộc đời của Tomek (do Mateusz Kosciukiewicz thủ vai) - một chuyên gia quảng cáo giỏi của một công ty. Thay vì ký hợp đồng đầy tiềm năng, anh ta mất tất cả qua đêm: công việc, căn hộ, chiếc xe sang.

Tình Yêu Đầu Water Lilies.Diễn Viên: Aksel Hennie,Wes Bentley,Stephen Lang

Tình Yêu Đầu Water LiliesViệt Sub Năm: 2007

Ba cô gái trong độ tuổi tầm khoảng 15 bắt đầu đối phó với những thay đổi của cơ thể trong tuổi dậy thì. Họ bắt đầu thể hiện xu hướng tình dục của bản thân, và những ham muốn bắt đầu len lỏi trong cơ thể họ. Tuy nhiên, họ luôn phải giữ mình vì áp lực của trinh tiết mà bố mẹ và xã hội luôn luôn nhắc nhở họ phải tuân thủ theo.

Tình Yêu Của Maudie Maudie.Diễn Viên: Ethan Hawke,Sally Hawkins,Kari Matchett

Tình Yêu Của Maudie MaudieThuyết Minh Năm: 2016

do Aisling Walsh đạo diễn với sự tham gia của Sally Hawkins và Ethan Hawke. Một bộ phim hợp tác giữa Ireland và Canada, bộ phim nói về cuộc đời của Maud Lewis, một hoạ sĩ ở Nova Scotia. Trong câu chuyện, Maud (Hawkins) phải sống cùng căn bệnh viêm khớp, nỗi nhớ thương về đứa con đã mất và một gia đình nghi ngờ khả năng của của cô, trước khi đến chỗ người bán cá (Hawke) giúp việc nhà.

Xem Phim Vua Truyền Hình - The King Of Comedy Việt Sub (1982) - Tập Full - Xem Phim Online Hay, Xem Phim Online Nhanh

rupert pupkin muốn giành vị trí tuyệt đối trong làng show biz nên đã xây dựng hình ảnh của mình thật một thương hiệu với chương trình nói chuyện đêm khuya nơi ông được mọi người yêu cầu chia sẻ đời tư của mìnhvua truyền hình,xem phim vua truyền hình,download vua truyền hình,xem online vua truyền hình hd,xem vua truyền hình nhanh,tai phim vua truyền hình,the king of comedy,xem phim the king of comedy,download the king of comedy,xem online the king of comedy hd,xem the king of comedy nhanh,tai phim the king of comedy,robert de niro,jerry lewis,diahnne abbott